Samfélagsmiðlar

Fáir í þotunum sem flugu milli Íslands og London

London var ein þeirra þriggja borga sem flogið var reglulega til frá Keflavíkurflugvelli í vor. Sætanýtingin í þessum ferðum var þó mjög lág.

Frá Heathrow flugvelli í London.

Skimun flugfarþega á Keflavíkurflugvelli hófst þann 15. júní og þennan sama dag opnaði líka fjöldi Evrópuríkja landamæri sín. Vikurnar á undan höfðu flugsamgöngur milli landa verið mjög tamarkaðar vegna ástandsins sem Covid-19 heimsfaraldurinn hefur valdið.

Af þeim sökum styrkti íslenska ríkið áætlunarflug Icelandair nú í vor sem gerði félaginu kleift að halda úti ferðum til London, Stokkhólms og Boston. Og ekki var vanþörf á því fáir voru á ferðinni á þessum tíma.

Í apríl flugu aðeins 912 farþegar milli Íslands og London og í maí fór fjöldinn svo upp í 1214 farþega samkvæmt nýjum tölum frá breskum flugmálayfirvöldum. En þess ber að geta að farþegar eru taldir bæði þegar þeir fljúga frá London og líka þegar þeir lenda þar.

Samkvæmt talningu Túrista þá voru farnar 24 ferðir milli Íslands og London í maí og allar á vegum Icelandair. Þar með hefur að jafnaði 51 farþegi setið í hverri þotu sem flaug milli Íslands og London í maí. Meðaltalið í apríl var nokkru lægra eða 29 farþegar í hverri ferð.

Bróðurpartur flugflota Icelandair eru Boeing 757 þotur með 183 sæti. Sætanýtingin hefur því verið mjög lág í þessum ferðum til og frá bresku höfuðborginni.

Það átti reyndar líka við annað farþegaflug Icelandair í maí. Þannig kom fram í farþegatölum félagsins að rétt 29,1 prósent sæta í ferðum félagsins í maí hafi verið skipuð farþegum.

Nýtt efni

Árið 1970 barst Pattie Boyd nafnlaust og dularfullt ástarbréf frá einhverjum sem þráði hana afar heitt. Vandinn var bara sá að Pattie var þegar gift öðrum manni og ekki ófrægum; hún og George Harrison gítarleikari The Beatles höfðu búið saman í sex ár þegar bréfið barst Pattie.  „Ég skrifa þér þessa orðsendingu í þeim megintilgangi …

Næring forfeðra okkar á oftar en ekki fyllilega erindi við nútímamanninn. Sum þeirra matvæla sem nú er hent var hreinlega slegist um áður fyrr. Með vaxandi hraða þjóðfélagsins og breyttri menningu hefur heilsusamlegt hráefni eins og innmatur, dýrafitur, bein og mergur orðið að hliðarafurð sem fer til spillis. Þessi sóun hefur í för með sér …

Gistinætur Breta á norðlenskum hótelum í janúar voru 422 talsins sem er rétt um tíund af því sem var í janúar árin 2018 og 2019 þegar breska ferðaskrifstofan Super Break bauð upp á pakkaferðir til Akureyrar frá nokkrum breskum flugvöllum. Tilkoma áætlunarflugs Easyjet frá London til Akureyrar hefur því ennþá miklu minni áhrif á gistigeirann …

Stærstu hluthafar Play skuldbindu sig til að leggja flugfélaginu til 2,6 milljarða króna í nýtt hlutafé í byrjun síðustu viku en með þeim skilyrðum að hlutafjárútboðið myndi nema samtals fjórum milljörðum króna. Nú hefur félagið tryggt sér þá 1,4 milljarða sem upp á vantaði. Þetta kemur fram í tilkynningu. Þar segir að þessi hlutafjáraukning sé …

Í febrúar léku þýsku fótboltaliðin Hansa Rostock og Hamburger Sport Verein (HSV) á heimavelli Hansa í Rostock. Bæði liðin eru gömul stórveldi á fótboltavellinum en eru nú í nokkrum öldudal og leika í annarri deild þýska fótboltans. Leikurinn endaði 2-2 sem voru auðvitað töluverð vonbrigði fyrir lið Hamborgar því þeir keppast við að komast aftur …

Útgerðir skemmtiferðaskipa virðast bjartsýnar um að fólk sæki mjög í siglingar á árinu. Ferðaþorstanum eftir innilokun Covid 19-áranna hafi ekki enn verið svalað. Þá kjósi margir, sem á annað borð hafa efni á því, verja fleiri ferðadögum á friðsælu floti um heimsins höf fremur en að olnboga sig í gegnum manngrúa borga og vinsælla ferðamannastaða. …

Það voru keyptar 390 þúsund gistinætur á íslenskum gististöðum í janúar eða 13 prósentum færri en í janúar í fyrra. Næturnar núna voru álíka margar og í janúar 2019 en það var í mars það ár sem rekstur Wow Air stöðvaðist. Gisitnóttum útlendinga á skráðum gististöðum, stór hluti heimagistingarinnar fellur þar ekki undir, fækkaði um …

Lilja Dögg Alfreðsdóttir

Vinna við aðgerðaáætlun í tengslum við ferðamálastefnu Íslands til ársins 2030 er langt komin. Birt hafa verið í Samráðsgátt drög að tillögu til þingsályktunar og óskað umsagna. Það kemur síðan í hlut Alþingis að vinna úr tillögum sem orðið hafa til í víðtæku samráði hagaðila í ferðaþjónustu - og ákveða síðan hvert skal stefna. Þær …