Samfélagsmiðlar

Hagnaður hjá Norwegian

Rekstur Norwegian flugfélagsins stóð ekki undir sér á þriðja fjórðungi ársins því rekstrartapið nam 296 milljónum norskra króna. Það jafngildir um 4,6 milljörðum íslenskra króna. Aftur á móti skilaði félagið hagnaði þegar horft er til tekjufærslna sem rekja má til fjárhagslegrar endurskipulagningar flugfélagsins nú í heimsfaraldrinum. Heildarniðurstaðan varð því hagnaður upp á 169 milljónir norskra króna eða 2,6 milljarða króna.

Lausafjárstaða Norwegian hefur þrátt fyrir rekstrartap styrkst að undanförnu því í lok annars ársfjórðungs nam hún 7,5 milljörðum norskra króna en var 7,6 milljarðar í lok fjórðungsins sem lauk um síðustu mánaðamót.

Í uppgjöri norska flugfélagsins kemur fram að hækkandi olíuverð geti sett strik í reikninginn og dregið úr væntingum um rekstrarbata og þá sérstaklega á kostnaðarhliðinni.

„Blessunarlega eru keppinautar okkar í sömu stöðu,“ sagði Geir Karlsen, forstjóri Norwegian, á fundi með fjárfestum í morgun. Vísaði hann þar til þess að Norwegian líkt og mörg önnur flugfélög væri í dag að kaupa olíu á markaðsvirði en hefðu ekki tryggt sér ákveðið magn langt fram í tímann eins og tíðkaðist fyrir heimsfaraldur.

Karlsen sagði engin áform um að leggja sérstakt olíugjald ofan á fargjöldin en útilokaði þó ekki að Norwegian myndi þurfa að grípa til einhverja aðgerða ef olíuverð verður áfram hátt á næsta ári.

Líkt og Túristi fjallaði um í síðustu viku þá mun Norwegian gera hlé á ferðum sínum til Íslands í vetur vegna lítillar eftirspurnar.

Nýtt efni

Í febrúar léku þýsku fótboltaliðin Hansa Rostock og Hamburger Sport Verein (HSV) á heimavelli Hansa í Rostock. Bæði liðin eru gömul stórveldi á fótboltavellinum en eru nú í nokkrum öldudal og leika í annarri deild þýska fótboltans. Leikurinn endaði 2-2 sem voru auðvitað töluverð vonbrigði fyrir lið Hamborgar því þeir keppast við að komast aftur …

Útgerðir skemmtiferðaskipa virðast bjartsýnar um að fólk sæki mjög í siglingar á árinu. Ferðaþorstanum eftir innilokun Covid 19-áranna hafi ekki enn verið svalað. Þá kjósi margir, sem á annað borð hafa efni á því, verja fleiri ferðadögum á friðsælu floti um heimsins höf fremur en að olnboga sig í gegnum manngrúa borga og vinsælla ferðamannastaða. …

Það voru keyptar 390 þúsund gistinætur á íslenskum gististöðum í janúar eða 13 prósentum færri en í janúar í fyrra. Næturnar núna voru álíka margar og í janúar 2019 en það var í mars það ár sem rekstur Wow Air stöðvaðist. Gisitnóttum útlendinga á skráðum gististöðum, stór hluti heimagistingarinnar fellur þar ekki undir, fækkaði um …

Lilja Dögg Alfreðsdóttir

Vinna við aðgerðaáætlun í tengslum við ferðamálastefnu Íslands til ársins 2030 er langt komin. Birt hafa verið í Samráðsgátt drög að tillögu til þingsályktunar og óskað umsagna. Það kemur síðan í hlut Alþingis að vinna úr tillögum sem orðið hafa til í víðtæku samráði hagaðila í ferðaþjónustu - og ákveða síðan hvert skal stefna. Þær …

Þjóðarflugfélög Frakka og Hollendinga mynda samsteypuna Air France-KLM Group og hagnaðist fyrirtækið um 934 milljónir evra á nýliðnu ári. Sú upphæð jafngildir 140 milljörðum króna. Aldrei áður hefur þessi fransk-hollenska samsteypa skilað svona miklum hagnaði að því fram kemur í tilkynningu nú í morgun í tilefni af birtingu uppgjörsins. Þar kemur fram að stríðið á …

Karólínska háskólasjúkrahúsið í Stokkhólmi er það sjöunda besta í heimi samkvæmt árlegum lista bandaríska tímaritsins Newsweek. Þetta er fimmta árið í röð sem Karólínska er á lista yfir þau 10 bestu en Björn Zoëga hefur verið forstjóri sjúkrahússins öll þau ár. Björn sagði stöðunni upp nú í ársbyrjun og lætur af störfum í næstu viku. …

Þetta eru ískyggilegar fréttir fyrir Íslendinga og aðrar þjóðir landanna sem liggja að Norður-Atlantshafi. Það er hluti af kjarngóðu og upplýstu uppeldi allra landsmanna að heyra um mikilvægi Golfstraumsins - helst snemma í frumbernsku, og landsmenn eru minntir á mikilvægi hans reglulega út æviskeiðið. Golfstraumurinn liggur frá Karíbahafinu og hingað norður eftir og gerir það …

Lestarferð á fjölförnustu viðskiptaferðaleiðum Bretlands losar innan við helming af því CO2 sem jafn löng ferð með rafbíl gerir, samkvæmt útreikningum sem The Rail Delivery Group, hagsmunasamtök lestarfélaga þar í landi, hafa reiknað út og sagt er frá í The Guardian. Þar sem um er að ræða vistvænstu lestirnar, sem einungis ganga fyrir rafmagni, þá …