Samfélagsmiðlar

Play sleppur við samkeppni á Stewart flugvelli til að byrja með

Stjórnendur Norse bíða eftir því að þjónustan við Stewart flugvelli verði efld.

Flugstöðin við Stewart flugvöll stendur að mestu ónotuð þessa dagana.

Norse Atlantic Airways hóf sölu farmiða í gær en félagið ætlar sér stóra hluti í flugi milli Norður-Ameríku og Evrópu með fimmtán Boeing Dreamliner þotum. Forsvarsmenn félagsins gáfu það út í vetur að heimahöfn Norse í New York yrði Stewart flugvöllur fyrir norðan stórborgina. Sami flugvöllur og Play ætlar að notast við fyrir sínar ferðir til New York.

Það kom því á óvart að í bókunarvél Norse eru engar ferðir til sölu frá Stewart flugvelli. Í staðinn ætlar Norse að byrja útgerðina vestanhafs á JFK flugvelli sem er miklu stærri og nær Manhattan eyju. Þangað fljúga einmitt þotur Icelandair allt að tvisvar á dag.

Spurður um þessar breyttar áherslur þá segir talsmaður Norse, í svari til Túrista, að áformin um flug frá Stewart standi ennþá. Ferðirnar þangað hefjist þó ekki fyrr en þjónusta við frakt verði þar nægjanlega öflug.

„Vöruflutningar verða stór hluti af tekjum okkar af flugi til Bandaríkjanna og þannig getum við boðið farþegum okkar lág fargjöld,“ útskýrir talsmaður Norse.

Til að byrja með mun Ameríkuflug Norse takmarkast við ferðir frá Ósló til Los Angeles, Fort Lauderdale og Los Angeles en síða er ætlunin að bæta við áætlunarflugi frá Gatwick flugvelli í London. Þar er Icelandair einmitt líka með starfsemi á meðan Play nýtir Stansted flugvöll í London. Sá var reyndar lengi inni í myndinni hjá Norse en þegar félagið fékk lendingarleyfi á Gatwick þá duttu Stansted plönin uppfyrir.

Nýtt efni

Notkun á sjálfbæru eldsneyti er besta leiðin til að draga hratt úr losun frá flugsamgöngum, segir Willie Walsh, framkvæmdastjóra Alþjóðasambands flugfélaga, IATA. Hann ræddi mikilvægi þess að minnka losun í ávarpi sínu á flugmálaráðstefnu Changi í Singapúr í vikunni.  Willie Walsh undirstrikaði í ávarpi sínu að flugheimurinn stefndi staðfastlega að kolefnishlutleysi árið 2050: „Við megum …

Vesturland er í útjaðri meginstraums erlendra ferðamanna sem koma til Íslands. Flestir eru þeir á Suðvesturlandi, fara Gullna hringinn og meðfram suðurströndinni - en auðvitað aka margir þeirra eftir Hringveginum í gegnum Borgarfjörð eða halda upp á Snæfellsnes - og áfram sem leið liggur til Vestfjarða með ýmsum útúrdúrum. Við ætlum sem sagt ekki að …

Gott símasamband í höfuðborg Bretlands byggði lengi á hinum 177 metra háa BT Tower sem kenndur var við eigandann, British Telecom. Turninn varð hæsta mannvirkið í London þegar hann var reistur af símafyrirtækinu árið 1964. Það var ekki fyrr en 16 árum síðar að annað mannvirki í London fór upp fyrir þetta símamastur sem einnig …

Velta í ferðaþjónustu í nóvember og desember í fyrra var nærri óbreytt miðað við sama tíma árið 2022 eða rúmlega 121 milljarður króna. Ef veltan hefði verið í takt við verðbólgu og fjölgun gistinátta ferðamanna þá hefði hún verið um 13 milljörðum kr. hærri. Af undirgreinum ferðaþjónustunnar þá var veitingareksturinn sá eini sem hélt í …

Bandaríski fjárfestingasjóðurinn Bain Capital Credit varð langstærsti hluthafinn í Icelandair í júní 2021 og á nú 17,2 prósenta hlut. Sjóðurinn hefur fjárfest fyrir 10,4 milljarða króna í flugfélaginu en fengi rétt 7,5 milljarða fyrir hlutinn í dag. Mismunurinn nemur nærri 3 milljörðum króna en gengi hlutabréfa í Icelandair hefur lækkað um 18 prósent frá því …

Tölur sem Kóperníkus, lofthjúpsvöktunaþjónusta Evrópusambandsins, og ítölsku umhverfisverndarsamtökin Legambiente kynntu nýlega sýna að í Mílanó mælist svifryk og önnur loftmengun áfram hvað mest í allri Evrópu. Nú er loks rætt um það af yfirvöldum í Mílanó og nærliggjandi borgum og bæjum á Langabarðalandi að grípa einhverra aðgerða - eins og að takmarka notkun á mest …

Þátttaka hins opinbera í rafbílakaupum landsmanna er nú með breyttu sniði. Í stað skattaafsláttar upp á 1,3 milljónir króna, sem dreginn var frá söluverði nýrra rafbíla, þá verða kaupendur bílanna að greiða fullt verð í umboðinu og sækja svo um 900 þúsund króna styrk hjá Orkustofnun í framhaldinu. Þessi breyting var gerð um síðustu áramóti …

Sá sem kaupir ódýrasta fargjaldið hjá Icelandair, Economy Light, þarf að borga aukalega fyrir innritaðan farangur. Áður var töskugjaldið 5.280 krónur en nú þarf að borga allt að 6.600 krónur undir farangurinn aðra leið. Hækkunin nemur 25 prósentum og svo mikil eru hún líka ef innrita á skíði. Flutningur á þeim kostar núna allt að …