Samfélagsmiðlar

Til Halifax á ný

Michael Raucheisen, samskiptastóri Icelandair í Norður-Ameríku, hélt tölu í flugstöðinni í Halifax þegar endurkomu Icelandair var fagnað. MYND: ICELANDAIR

Á þessari öld hefur Icelandair í tvígang gert sex ára hlé á áætlunarflugi til kanadísku borgarinnar Halifax. Fyrst til ársins 2007 og á nýjan leik frá 2018 þangað til nú. Munu þotur félagsins fljúga þrisvar sinnum í viku til borgarinnar fram í miðjan október.

„Við erum mjög ánægð með að hefja aftur flug til Halifax og erum þess fullviss að margir Íslendingar fagni þeirri ákvörðun. Við höfum strax tekið eftir miklum áhuga á fluginu og til marks um það hefur flug verið bókað á milli yfir 20 áfangastaða okkar í Evrópu og Halifax, með millilendingu á Íslandi. Sumaráætlun okkar í ár er sú umfangsmesta til þessa og bjóðum við flug til 52 áfangastaða með allt upp í fjögur flug á dag til sumra þeirra. Þeir áfangastaðir sem við bætum við í ár eru Pittsburgh, Færeyjar og Halifax og hafa viðtökur við þeim verið mjög góðar,“ segir Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair, í tilkynningu.

Um þrjár milljónir búa á markaðssvæði Halifax flugvallar en þaðan eru fáir möguleikar á beinu flugi til Evrópu

Icelandair býður einnig upp á flug til kanadísku borganna Toronto og Vancouver en á árunum fyrir heimsfaraldur voru tvær aðrar borgir í Kanada, Montreal og Edmonton, líka hluti af leiðakerfi félagsins. Hvort félagið taki einnig upp þráðinn í flugi þangað verður tíminn að leiða í ljós.

Nýtt efni

Sauðfjársetrið var stofnað árið 2002 af heimamönnum og hefur vaxið og dafnað í þeirra umsjá allar götur síðan. Nýverið hlaut það tilnefningu til Íslensku safnaverðlaunanna fyrir samfélagslegra nálgun í safnastarfi. Í umsögn með tilnefningunni segir meðal annars að hér sé um að ræða mikilvæga og öfluga menningarstofnun sem hafi gríðarmikið gildi fyrir samfélagið á Ströndum. …

Unnið er að því á flugvellinum í Nice á Côte d´Azur að rafvæða alla starfsemi hans með 4 milljóna evra fjárstuðningi frá Evrópusambandinu. Er verkefnið liður í loftslagsstefnu sambandsins. Allar flugvélar í stæði eiga að fá aðgang að raforku sem unnin er með endurnýjanlegum hætti. Settar verða upp um 70 tengistöðvar í þessu skyni. Á …

Nýja-Sjáland var á meðal þeirra ríkja sem fylgdu hörðustu lokunarstefnunni á meðan Covid-19 geisaði. Nú vilja stjórnvöld þar blása meira lífi í ferðaþjónustu á landinu og helst utan vinsælasta tímans sem er nýsjálenska sumarið - frá desemberbyrjun til febrúarloka, þegar dagarnir eru langir og sólríkir og nætur mildar.  Ferðaþjónusta er einn helsti atvinnuvegur Nýja Sjálands …

Talsmenn þýsku sambandsstjórnarinnar staðfestu í dag að hún væri að leita lausnar á viðskiptadeilu Evrópusambandsins og Kína. Það fæli væntanlega í sér að boðuð hækkun verndartolla um allt að 38,1 prósent nái fram að ganga. Það er ekki umhyggja fyrir kínverskum hagsmunum sem ræður afstöðu þýskra stjórnvalda heldur vilja þau vernda hagsmuni stórfyrirtækja í eigin …

Schiphol-flugvöllur við Amsterdam er meðal fjölförnustu flugvalla Evrópu og hefur umferðin um hann lengi verið umdeild meðal íbúa. Umfangi flugvallarins, hávaða frá honum og mengun, hefur ítrekað verið mótmælt og brugðist hefur verið við með því að setja takmarkanir á þjónustutíma og fjölda véla sem um hann fara. Schiphol er þó og verður áfram ein …

Verulega hefur dregið úr magni ósoneyðandi gastegunda í andrúmsloftinu og þykir núna nokkuð ljóst, samkvæmt nýrri rannsókn, að hið alþjóðlega átak um að bjarga ósonlaginu hafi tekist framar vonum.  Margir sem komnir eru á miðjan aldur muna eftir brúnaþungum sjónvarpsfréttamönnum segja frá válegum tíðindum af ósonlaginu á níunda og tíunda áratugnum, inni á milli lagstúfa …

Á meðan franskir og spænskir bílaframleiðendur þrýstu á um að Evrópusambandið brygðist hart við meintum óðeðlilega miklum ríkisstuðningi Kínverja við rafbílaframleiðslu sína og hækkuðu verndartolla vöruðu þýskir keppinautar þeirra við því að slegið gæti í bakseglin: Gríðarlega mikilvægur markaður í Kína gæti lokast að verulegu leyti. Um þriðjungur af sölutekjum Mercedes Benz, BMW og Volkswagen …

Óhætt er að segja að það kosti Hlyn Guðjónsson, sendiherra Íslands í Ottawa, mikil ferðalög að sinna íslenskum hagsmunum í Kanada, sem er næst víðfeðmasta land heimsins. Sendiráð Íslands er hinsvegar lítið, starfsmenn aðeins þrír - Hlynur og tveir staðarráðnir. Nýlega var Hlynur staddur í Halifax, höfuðborg Nova Scotia. Það tekur um tvo tíma að …