Flugklasinn Air 66N, sem rekinn er af Markaðsstofu Norðurlands, hefur það verkefni að efla millilandaflug um Akureyrarflugvöll. Klasinn var stofnaður fyrir 12 árum síðan en nú er útlit fyrir að starfsemin stöðvist um áramótin þar sem sveitarfélög á Norðurlandi, þar á meðal Akureyrarbær, ætla að láta af fjárhagsstuðningi við verkefnið.
Akureyrarbær hefur veitt 9 milljónum króna á ári í verkefnið og önnur sveitarfélög samtals 5 milljónum. Mótframlag Menningar- og viðskiptaráðuneytisins nemur 20 milljónum kr. og 15 milljónir koma úr Flugþróunarsjóði. Flugklasinn því fengið 49 milljónir króna til rekstursins árlega.
![](http://ff7.is/wp-content/uploads/2023/05/isavia-titan-akureyri-21.jpeg.webp)
„Það eru mikil vonbrigði að Akureyrarbær og fleiri sveitarfélög á Norðurlandi skuli taka þá ákvörðun nú að hætta stuðningi við starf Flugklasans Air 66N og þar með lýkur vinnu við að ná inn beinu flugi um Akureyrarflugvöll um áramótin. Árangur hefur náðst reglulega fá árinu 2018 þegar fyrsta leiguflug Superbreak frá Bretlandi kom hingað beint. Síðan þá hafa bæst við Voigt Travel, Kontigi, Edelweiss og það nýjasta flug tvisvar í viku með easyJet frá London Gatwick. Það er mikil vinna eftir til að tryggja áframhald á þessum verkefnum og ekki hægt að vinna að því án fjármagns. Uppbygging á beinu flugi hefur lengi verið stefna landshlutans og unnið að því markmiði í breiðu samstarfi. Áhrifin af beinu flugi eru vel sýnileg og skila tekjum inn á svæðið, auknum fjárfestingum, nýjum heils árs störfum, öflugri þjónustu, lengri opnunartíma fyrirtækja og nýrri afþreyingu svo eitthvað sé nefnt,” segir Arnheiður Jóhannsdóttir, framkvæmdastjóri Flugklasans Air 66N og Markaðstofu Norðurlands, í svari til Túrista um stöðuna.
Með lokun Flugklasans verður stöðugildi eins starfsmanna lagt niður frá áramótum og samstarfi við Austurbrú, um vinnu að beinu flugi á Akureyrar- og Egilsstaðaflugvöll, verður hætt. Einnig verður samstarfi við þær erlend flugfélög og ferðaskrifstofur um flug til Akureyrar hætt.
Í lok þessa mánaðar hefst áætlunarflug Easyjet frá London til Akureyrar og verður þetta í fyrsta sinn sem erlent flugfélag heldur úti hefðbundnu áætlunarflugi til Akureyrar yfir vetrarmánuðina. Hingað til hefur millilandaflugið þaðan verið á vegum ferðaskrifstofa.