Samfélagsmiðlar

Telur sig ekki þurfa að víkja af stjórnarfundum Isavia

Matthías Imsland er varaformaður stjórnar Isavia og jafnframt einn af stofnendum WOW air. Hann segist enga hagsmuni hafa fyrirtækinu í dag.

Stofnendur WOW air: Baldur Oddur Baldursson, Matthías Imsland og Skúli Mogensen.

Þegar WOW air tók til starfa fyrir nærri sjö árum síðan þá var félagið í meirihlutaeigu Skúla Mogensen en aðrir hluthafar voru Baldur Oddur Baldursson og Matthías Imsland. Meðeigendur Skúla sinntu jafnframt framkvæmdastjórastöðum hjá WOW air en þeir létu svo af störfum árið 2012. Í dag er Matthías Imsland varaformaður stjórnar Isavia og í ljósi frétta Morgunblaðsins af skuldasöfnun WOW hjá Isavia þá leitaði Túristi viðbragða formanna þingflokkanna á stöðu Matthíasar.

Guðmundur Andri Thorsson, þingmaður Samfylkingarinnar, sagði í svari sínu að hann teldi að betur færi á því að stjórnarmenn Isavia hafi ekki slík tengsl við flugfélögin, burtséð frá hugsanlegri fyrirgreiðslu. [É]g tel þessi tengsl mjög óheppileg og spurning hvort viðkomandi hafi beitt sér sérstaklega fyrir þetta fyrirtæki,” sagði í svari Gunnars Braga Sveinssonar frá Miðflokknum. „Hefur viðkomandi líst sig vanhæfan? Er verklagsreglum fylgt?” bætti Gunnar Bragi við. Ólafur Ísleifsson, Flokki fólksins, segir að ef varaformaður stjórnar Isavia hafi tengsl við málsaðila þá hljóti á fundum að eiga við almennar vanhæfisreglur sem girða fyrir þátttöku í ákvörðunum þegar svo ber undir.

Aðspurður um hvort hann víki af stjórnarfundum Isavia þegar málefni WOW air ber á góma þá segir Matthías, í svari til Túrista, að hann telji sig ekki þurfa þess. „Í störfum mínum sem stjórnarmaður Isavia hef ég ávallt haft hagsmuni Isavia að leiðarljósi í allri minni vinnu. Ég hætti öllum afskiptum af WOW fyrir 6 árum síðan og hef síðan þá ekki haft neina hagsmuni af því fyrirtækinu og tel mig því ekki þurfa að víkja af fundum þegar málfefni þess félags eru til umræðu frekar en annarra flugfélaga.“​

Matthías er situr í umboði Framsóknarflokksins í stjórn Isavia. „Matthías er fulltrúi okkar vegna þekkingar hans, reynslu og kunnáttu í þessum málaflokki. Tengsl hans við WOW þekki ég ekki,“ segir í svari Þórunnar Egilsdóttur, þingflokksformanns Framsóknar, um stöðu Matthíasar.

Þess ber þó að geta að Skúli Mogensen hefur vísað á bug frétt Morgunblaðsins og segir flugfélagið aldrei hafa skuldað rúma 2 milljarða. Í frétt Morgunblaðsins var þó talað um skuld upp á „um 2 milljarða“. Ekki fást skýrari svör um stöðu mála frá WOW eða Isavia þar sem upplýsingafulltrúar fyrirtækjanna segjast ekki tjá sig um svona mál.

Matthías á líka sæti í stjórn Fríhafnarinnar, dótturfyrirtækis Isavia, og þiggur hann um 3,8 milljónir á ári fyrir stjórnarsetu í fyrirtækjunum tveimur.

 

 

Nýtt efni

Í fyrra batnaði lausafjárstaða Play um nærri helming frá lokum fyrsta ársfjórðungs og fram í lok júní þegar annar fjórðungurinn var að baki. Hækkunin nam 17 milljónum dollara. Nú í ár hækkaði sjóðsstaðan um 34 milljónir dollara á milli ársfjórðunga en þar af mátti rekja 32 milljónir dollara til hlutafjáraukningarinnar í apríl. Reksturinn sjálfur skilaði …

„Við ætlum að hætta ákalli um að fólk heimsæki okkur en leggja í staðinn áherslu á hvað Barselóna hefur að bjóða,“ sagði Mateu Hernández, ferðamálastjóri Barselóna, á fréttamannafundi í vikunni. Þar voru kynnt áform um róttæka breytingu á því hvernig borgin verður kynnt umheiminum. Slagorðinu Heimsækið Barselóna (Visit Barcelona), sem notað hefur verið síðustu 15 árin, …

Skemmdarvargar gerðu samræmdar árásir á hraðlestakerfi Frakklands í nótt með eldum sem kveiktir voru á nokkrum helstu leiðum í átt að París, þar sem Ólympíuleikarnir verða settir í dag.  Íþróttamálaráðherra Frakklands, Amélie Oudéa-Castéra, fordæmdi spellvirkin sem eiga eftir að valda truflunum á lestarferðum fólks næstu daga á meðan verið er að hreinsa brautarteina og laga …

Play flutti 442 þúsund farþega á öðrum ársfjórðungi, apríl til júní, sem er viðbót um 13 prósent frá sama tíma í fyrra. Framboð félagsins jókst álíka mikið eða um 12 prósent enda var sætanýtingin betri í ár. Sú bæting skrifast að hluta til á lægra farmiðaverð því einingatekjur félagsins lækkuðu um 4 prósent og meðalfargjaldið …

Ný ríkisstjórn í Bretlandi kynnti í síðustu viku áætlun sína um að tryggja ákveðið lágmarksverð fyrir sjálfbært þotueldsneyti (SAF) til að hvetja framleiðendur til dáða - auka vinnsluna og byggja upp nauðsynlega innviði til dreifingar. Ekki veitir af hvatningu því innleiðingu SAF miðar mjög hægt. Vissulega menga nýjar þotur miklu minna en þær eldri en …

Vaxandi óánægju gætir meðal leigusala og húsnæðismiðlara í Bandaríkjunum með það ægivald sem Airbnb hefur á skammtímaleigumarkaðnum. Margir eru sagðir leita leiða til að afla leigutekna utan eða meðfram kerfi bandaríska risans, sem gerir stöðugt meiri kröfur til þeirra sem leigja út vegna þrýstings frá samfélögum sem stynja undan umfangi og markaðsáhrifum skammtímaleigu til ferðafólks.  …

Flugsamstæðan Air France KLM hefur greint frá því að rekstrarhagnaður á síðasta ársfjórðungi hafi minnkað um 30% og er það verri afkoma en flugmálasérfræðingar bjuggust við. Helstu skýringar eru sagðar aukinn starfskostnaður og hærra olíuverð en búist var við. Þetta er veruleiki sem önnur flugfélög hafa almennt verið að kljást við. Á öðrum ársfjórðungi nam …

Þegar stjórnendur Play kynntu í apríl sl. uppgjör fyrirtækisins fyrir fyrstu þrjá mánuði ársins þá brugðu þeir út af vananum og birtu engan árshlutareikning. Þar með fengu fjárfestar og greinendur ekki aðgang að uppfærðum efnahagsreikningi fyrir flugfélagið þar sem meðal annars eigna- og skuldastaða kemur fram. Um leið fengust ekki upplýsingar um hvert eiginfjárhlutfall félagsins …