Samfélagsmiðlar

Telur sig ekki þurfa að víkja af stjórnarfundum Isavia

Matthías Imsland er varaformaður stjórnar Isavia og jafnframt einn af stofnendum WOW air. Hann segist enga hagsmuni hafa fyrirtækinu í dag.

Stofnendur WOW air: Baldur Oddur Baldursson, Matthías Imsland og Skúli Mogensen.

Þegar WOW air tók til starfa fyrir nærri sjö árum síðan þá var félagið í meirihlutaeigu Skúla Mogensen en aðrir hluthafar voru Baldur Oddur Baldursson og Matthías Imsland. Meðeigendur Skúla sinntu jafnframt framkvæmdastjórastöðum hjá WOW air en þeir létu svo af störfum árið 2012. Í dag er Matthías Imsland varaformaður stjórnar Isavia og í ljósi frétta Morgunblaðsins af skuldasöfnun WOW hjá Isavia þá leitaði Túristi viðbragða formanna þingflokkanna á stöðu Matthíasar.

Guðmundur Andri Thorsson, þingmaður Samfylkingarinnar, sagði í svari sínu að hann teldi að betur færi á því að stjórnarmenn Isavia hafi ekki slík tengsl við flugfélögin, burtséð frá hugsanlegri fyrirgreiðslu. [É]g tel þessi tengsl mjög óheppileg og spurning hvort viðkomandi hafi beitt sér sérstaklega fyrir þetta fyrirtæki,” sagði í svari Gunnars Braga Sveinssonar frá Miðflokknum. „Hefur viðkomandi líst sig vanhæfan? Er verklagsreglum fylgt?” bætti Gunnar Bragi við. Ólafur Ísleifsson, Flokki fólksins, segir að ef varaformaður stjórnar Isavia hafi tengsl við málsaðila þá hljóti á fundum að eiga við almennar vanhæfisreglur sem girða fyrir þátttöku í ákvörðunum þegar svo ber undir.

Aðspurður um hvort hann víki af stjórnarfundum Isavia þegar málefni WOW air ber á góma þá segir Matthías, í svari til Túrista, að hann telji sig ekki þurfa þess. „Í störfum mínum sem stjórnarmaður Isavia hef ég ávallt haft hagsmuni Isavia að leiðarljósi í allri minni vinnu. Ég hætti öllum afskiptum af WOW fyrir 6 árum síðan og hef síðan þá ekki haft neina hagsmuni af því fyrirtækinu og tel mig því ekki þurfa að víkja af fundum þegar málfefni þess félags eru til umræðu frekar en annarra flugfélaga.“​

Matthías er situr í umboði Framsóknarflokksins í stjórn Isavia. „Matthías er fulltrúi okkar vegna þekkingar hans, reynslu og kunnáttu í þessum málaflokki. Tengsl hans við WOW þekki ég ekki,“ segir í svari Þórunnar Egilsdóttur, þingflokksformanns Framsóknar, um stöðu Matthíasar.

Þess ber þó að geta að Skúli Mogensen hefur vísað á bug frétt Morgunblaðsins og segir flugfélagið aldrei hafa skuldað rúma 2 milljarða. Í frétt Morgunblaðsins var þó talað um skuld upp á „um 2 milljarða“. Ekki fást skýrari svör um stöðu mála frá WOW eða Isavia þar sem upplýsingafulltrúar fyrirtækjanna segjast ekki tjá sig um svona mál.

Matthías á líka sæti í stjórn Fríhafnarinnar, dótturfyrirtækis Isavia, og þiggur hann um 3,8 milljónir á ári fyrir stjórnarsetu í fyrirtækjunum tveimur.

 

 

Nýtt efni

Kynnisferðir hf. hagnaðist um rúmlega 1,3 milljarða króna á síðasta ári og tvöfaldaðist hagnaðurinn á milli ára. Tekjur félagsins námu 14,5 milljörðum króna og jukust um 30% milli ára og var EBITDA félagsins 3,1 milljarður króna og jókst um fjórðung. „Við erum afar stolt af þeim árangri sem náðist í rekstri félagsins á síðasta ári …

Joe Biden, Bandaríkjaforseti, og ríkisstjórn hans með Janet Yellen, fjármálaráðherra, fremsta í flokki, hafa nú kynnt fyrstu opinberu leiðbeiningarnar fyrir markað með kolefniseiningar þar í landi. Leiðbeininginum er ætlað auka líkurnar á því að kolefniseiningar sem ganga kaupum og sölum séu af nægilegum gæðum og að verkefnin sem liggi þeim til grundvallar skili raunverulegum árangri, …

„Fyrir þessa aðgerð voru rúmlega 800 manns í störfum sem ekki eru flugtengd og uppsagnirnar náðu eingöngu til þeirra," segir Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair Group, en fyrirtækið samdi í dag um starfslok 82 starfsmanna. Uppsagnirnar náðu ekki til áhafna líkt og FF7 hafði áður greint frá. „Eins og við höfum sagt þá var árið …

Ráðuneyti viðskipta og sjávarútvegsmála í Noregi kynnti fyrir tveimur árum drög að frumvarpi um að þarlendir kjarasamningar og reglur um aðbúnað næðu líka til áhafna erlendra skipa sem færu um norska lögsögu. Litið yrði svo á að um leið og erlent skip færi inn fyrir norska lögsögu giltu um það sömu reglur og alla innlenda …

Fjárfestar lögðu Play til 4,6 milljarða króna í hlutafjárútboði félagsins sem lauk þann 11. apríl síðastliðinn. Í kjölfarið urðu töluverðar breytingar á hópi stærstu hluthafa félagsins. Nú er lífeyrissjóðurinn Birta stærsti einstaki hluthafinn en samanlagt fara sjóðir á vegum Íslandssjóða fyrir enn stærri hlut. Meðal nýrra stórra hluthafa er félag í eigu Einars Sveinssonar og …

Icelandair sagði í dag upp 82 starfsmönnum en um er að ræða starfsfólk úr ýmsum deildum á skrifstofum og starfsstöðvum félagsins. Í tilkynningu er bent á að Icelandair hafi á árunum 2021 til 2023 ráðið og þjálfað um 2.500 starfsmenn og góður árangur hafi náðst við að byggja félagið hratt upp eftir heimsfaraldurinn. Nú er …

Miklar breytingar eru við sjóndeildarhringinn í grænlenskri ferðaþjónustu. Ný flugstöð verður tekin í notkun í Nuuk 28. nóvember. Síðan er ráðgert að ljúka framkvæmdum við nýjar flugstöðvar í Ilulissat og Qaqortoq á Suður-Grænlandi fyrir lok ársins 2026. Nú sinna Air Greenland og Icelandair Grænlandsflugi en færi ættu að skapast til að laða að fleiri flugfélög. …

Þýski Volkswagen ætlar ekki að játa sig sigraðan í baráttunni um markaðinn fyrir ódýrar gerðir rafbíla, þar sem kínverskir framleiðendur hafa náð góðri fótfestu og boða enn frekari landvinninga. Fyrr í mánuðinum runnu út í sandinn viðræður fornu fjendanna Volkswagen og franska Renault um að standa sameiginlega að þróun og smíði nýs rafknúins alþýðubíls til …