Samfélagsmiðlar

Vara ferðamenn við leigubílunum við Óslóarflugvöll

flytoget

Túrinn frá Gardermoen til norsku höfuðborgarinnar getur kostað allt að 26 þúsund krónur. Ferðamálaráð borgarinnar mælir því ekki með að fólk taki bíl fyrir utan flugstöðina. Túrinn frá Gardermoen til norsku höfuðborgarinnar getur kostað allt að 26 þúsund krónur. Ferðamálaráð borgarinnar mælir því ekki með að fólk taki bíl fyrir utan flugstöðina.
Víða um heim bjóða leigubílstjórar fast verð fyrir að skutla fólki milli flugvallar og miðborgar. Sá siður hefur hins vegar ekki skilað sér til Noregs. Alla vega ekki til stjórnenda leigubílastöðvanna sem hafa aðgang að stæðunum fyrir framan flugstöðvarbygginguna við Gardermoen. Leigubíll þaðan og inn til Óslóar getur nefnilega kostað á bilinu 500 til 1500 norskar krónur (8.500 til 26.000 íslenskar) og verðið er hæst á nóttunni samkvæmt frétt E24. Þetta breiða verðbil veldur Bente Holm, formanni ferðamálaráðs Óslóar, áhyggjum og segir hún að árlega berist fjöldi kvartana frá óánægðum viðskiptavinum leigubílastöðvanna.

Panta heldur á netinu

Til að komast hjá því að borga 30 þúsund krónur fyrir leigubílinn þá ráðleggur Bente Holm fólki að biðja leigubílstjórana um fast verð áður en lagt er í hann eða að panta sér bíl á netinu sem þá bíður eftir fólki við komuna til Noregs. Þeir sem það gera borga þá samkvæmt ákveðnum taxta. Einfaldasta leiðin er samt sú að taka hraðlestina, Flygtoget, en farmiði með henni kostar 170 norskar sem samsvarar um þrjú þúsund krónum.
Allt árið um kring fljúga Icelandair, Norwegian og SAS frá Keflavíkurflugvelli til Óslóar.

Nýtt efni

Notkun á sjálfbæru eldsneyti er besta leiðin til að draga hratt úr losun frá flugsamgöngum, segir Willie Walsh, framkvæmdastjóra Alþjóðasambands flugfélaga, IATA. Hann ræddi mikilvægi þess að minnka losun í ávarpi sínu á flugmálaráðstefnu Changi í Singapúr í vikunni.  Willie Walsh undirstrikaði í ávarpi sínu að flugheimurinn stefndi staðfastlega að kolefnishlutleysi árið 2050: „Við megum …

Vesturland er í útjaðri meginstraums erlendra ferðamanna sem koma til Íslands. Flestir eru þeir á Suðvesturlandi, fara Gullna hringinn og meðfram suðurströndinni - en auðvitað aka margir þeirra eftir Hringveginum í gegnum Borgarfjörð eða halda upp á Snæfellsnes - og áfram sem leið liggur til Vestfjarða með ýmsum útúrdúrum. Við ætlum sem sagt ekki að …

Gott símasamband í höfuðborg Bretlands byggði lengi á hinum 177 metra háa BT Tower sem kenndur var við eigandann, British Telecom. Turninn varð hæsta mannvirkið í London þegar hann var reistur af símafyrirtækinu árið 1964. Það var ekki fyrr en 16 árum síðar að annað mannvirki í London fór upp fyrir þetta símamastur sem einnig …

Velta í ferðaþjónustu í nóvember og desember í fyrra var nærri óbreytt miðað við sama tíma árið 2022 eða rúmlega 121 milljarður króna. Ef veltan hefði verið í takt við verðbólgu og fjölgun gistinátta ferðamanna þá hefði hún verið um 13 milljörðum kr. hærri. Af undirgreinum ferðaþjónustunnar þá var veitingareksturinn sá eini sem hélt í …

Bandaríski fjárfestingasjóðurinn Bain Capital Credit varð langstærsti hluthafinn í Icelandair í júní 2021 og á nú 17,2 prósenta hlut. Sjóðurinn hefur fjárfest fyrir 10,4 milljarða króna í flugfélaginu en fengi rétt 7,5 milljarða fyrir hlutinn í dag. Mismunurinn nemur nærri 3 milljörðum króna en gengi hlutabréfa í Icelandair hefur lækkað um 18 prósent frá því …

Tölur sem Kóperníkus, lofthjúpsvöktunaþjónusta Evrópusambandsins, og ítölsku umhverfisverndarsamtökin Legambiente kynntu nýlega sýna að í Mílanó mælist svifryk og önnur loftmengun áfram hvað mest í allri Evrópu. Nú er loks rætt um það af yfirvöldum í Mílanó og nærliggjandi borgum og bæjum á Langabarðalandi að grípa einhverra aðgerða - eins og að takmarka notkun á mest …

Þátttaka hins opinbera í rafbílakaupum landsmanna er nú með breyttu sniði. Í stað skattaafsláttar upp á 1,3 milljónir króna, sem dreginn var frá söluverði nýrra rafbíla, þá verða kaupendur bílanna að greiða fullt verð í umboðinu og sækja svo um 900 þúsund króna styrk hjá Orkustofnun í framhaldinu. Þessi breyting var gerð um síðustu áramóti …

Sá sem kaupir ódýrasta fargjaldið hjá Icelandair, Economy Light, þarf að borga aukalega fyrir innritaðan farangur. Áður var töskugjaldið 5.280 krónur en nú þarf að borga allt að 6.600 krónur undir farangurinn aðra leið. Hækkunin nemur 25 prósentum og svo mikil eru hún líka ef innrita á skíði. Flutningur á þeim kostar núna allt að …