Samfélagsmiðlar

Icelandair skiptir um auglýsingastofu

Áratuga löngu samstarfi Icelandair og Íslensku auglýsingastofunnar er lokið. Hugmyndir að kynningarherferð í tengslum við endurkomu MAX þotanna voru ekki meðal þeirra verkefna sem flugfélagið lagði fyrir sérfræðinga þeirra auglýsingastofa sem buðu í viðskiptin.

Ein af Boeing MAX þotum Icelandair.

Icelandair er einn allra stærsti auglýsandi hér á landi og hefur því verið eftirsóttur viðskiptavinur meðal íslenskra auglýsingastofa. Flugfélagið hefur hins vegar haldið tryggð við Íslensku auglýsingastofuna í rúma þrjá áratugi og endurnýjuðu fyrirtækin síðast samning sinn snemma árs 2016. Undanfarið hefur Icelandair hins vegar leitað tilboða og hugmynda hjá fleirum auglýsingastofum og niðurstaðan er sú að markaðsfólk Icelandair hefur ákveðið að söðla um. „Já, eftir langt og farsælt samstarf við Íslensku ákváðum við að endurskoða þessi mál,“ segir Ásdís Ýr Pétursdóttir, upplýsingafulltrúi Icelandair, aðspurð um breytinguna. Og hún staðfestir að eftir nokkurra mánaða ferli hafi verið ákveðið að ganga til samninga við Hvíta húsið.

Gísli S. Brynjólfsson, sem tók við sem markaðsstjóri Icelandair í vor, var áður framkvæmdastjóri Hvíta hússins og einn af eigendum auglýsingastofunnar. Samkvæmt heimildum Túrista þá hafa viðskipti Icelandair við Íslensku auglýsingastofuna numið vel á annað hundrað milljónum á ári.

Gera má ráð fyrir að ein fyrsta kynningarherferð Hvíta hússins fyrir Icelandair snúist um að skapa traust farþega á hinum kyrrsettu MAX þotum félagsins. Ásdís segir þó að sérfræðingar auglýsingastofanna, sem buðu í viðskipti Icelandair, hafi ekki verið beðnir um hugmyndir varðandi endurkomu MAX þotanna. En núverandi flugáætlun Icelandair gerir ráð fyrir að þoturnar fari í loftið á ný í ársbyrjun.

Nýtt efni

Gengi hlutabréfa í Icelandair hefur lækkað um helming síðastliðna 12 mánuði og þar af um nærri fjórðung frá áramótum. Fyrir helgi fór gengið niður í 1,03 kr. og markaðsvirði félagsins er núna 42,3 milljarðar. Eftir heimsfaraldur hefur það hæst farið upp í 95 milljarða króna en það var í júlí síðastliðnum. Á síðasta áratug náðu …

Ferðamönnum hefur fjölgað í friðlandi Hornstranda eins og víðar á landinu, áætlað er að um 10.500 manns hafi haldið í friðlandið síðasta sumar, sem var tölvuverð aukning frá sumrinu þar á undan, 2022. Ólíkt mörgum öðrum ferðamannastöðum er ekki ætlunin að auka mikið við innviði til að bregðast við auknum fjölda„Hlutverk ferðamannsins er að aðlagast …

Hjá erlendum hagstofum lenda íslenskir ferðamenn oft í flokknum „aðrir" þegar gefnar eru út tölur um gistinætur á hótelum. Þannig er það þó ekki í þýsku höfuðborginni og samkvæmt nýjustu tölum þaðan keyptu íslenskir gestir 5.530 gistinætur á hótelum í Berlín í janúar og febrúar. Þetta er meira en tvöföldun frá sama tíma í fyrra …

Síðastliðna tólf mánuði hefur vísitala neysluverðs hækkað um 6 prósent og um 3,9 prósent ef húsnæði er tekið út fyrir sviga. Verðmælingar Hagstofunnar sýna aftur á móti að verð á farmiðum til útlanda lækkaði um 11,4 prósent í apríl í samanburði við sama mánuð í fyrra. Þá voru páskarnir aðra helgina í apríl en eftirspurn …

Ólafur Þór Jóhannesson, framkvæmdastjóri fjármálasviðs Play, hefur óskað eftir að láta af störfum. Hann mun sinna stöðunni þar til eftirmaður hans tekur við að því segir í tilkynningu. Ólafur Þór tók við fjármálasviði Play eftir að Þóra Eggertsdóttir „ákvað að segja skilið við félagið" í október 2022. Hún hafði þá gegnt stöðu fjármálastjóra allt frá …

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …