Samgöngu- og sveitarstjórnarráðuneytið gerði í upphafi heimsfaraldursins samning við Icelandair til að tryggja lágmarks flug til Evrópu og Bandaríkjanna. Ferðirnar vestur um haf takmörkuðust við flug til Boston og þangað hafa þotur Icelandair flogið eina til tvær ferðir í viku síðustu mánuði. Ekki aðeins með farþega heldur líka vörur.
Í farþegarýminu hafa þó fáir verið, alla vega á leiðinni út til Boston eins og sjá má á töflunni hér fyrir neðan.
Í apríl nýttu aðeins fjörutíu og þrír farþegar sér ferðirnar frá Keflavíkurflugvelli til Boston. Aftur á móti flaug 191 farþegi frá bandarísku borginni til Íslands.
Í þeim mánuði fóru þotur Icelandair átján ferðir til og frá Boston samkvæmt talningu Túrista. Að jafnaði hafa þá um fimm farþegar setið um borð á leiðinni vestur um haf en sextán á heimleiðinni.
Lausu sætunum fækkaði svo í júní en þá voru ferðirnar fjórtán og farþegahópurinn fór upp í 688 farþega. Þær tölur sem Túristi hefur fengið frá flugmálayfirvöldum í Boston ná ekki til seinni hluta ársins.
Sem fyrr segir hafa stjórnvöld styrkt áætlunarflug Icelandair til Boston og nam kostnaður ríkisins á tímabilinu 17. maí til 19. september nærri sextíu og sex milljónum króna samkvæmt upplýsingum frá samgönguráðuneytinu.
Á þessu fjögurra mánaða tímabili flaug Icelandair samtals sextíu og átta ferðir til og frá Boston. Kostnaður hins opinbera nam því tæpri einni milljón á hverja brottför.
Samningur ríkisins og Icelandair um flug til Bandaríkjanna rennur út í lok þessa mánaðar. Þess ber að geta að ekki hafa fengist upplýsingar um kostnað ríkisins af fluginu til Bostong frá byrjun mars og fram í miðjan maí né heldur frá miðjum september og til dagsins í dag.