Samfélagsmiðlar

Um 1,3 milljónir farþega milli Íslands og Bretlands

London Piccadilly Julian LoveLondon and Partners

Flugsamgöngurnar milli Íslands og Bretlands hafa aukist hratt síðustu ár og í fyrra fjölgaði farþegunum um þriðjung. Flugsamgöngurnar milli Íslands og Bretlands hafa aukist hratt síðustu ár og í fyrra fjölgaði farþegunum um þriðjung.
London er sú borg sem langoftast er flogið til frá Keflavíkurflugvelli og stendur umferðin þangað undir um fimmtungi af öllum áætlunarferðum frá Íslandi. Einnig er flogið héðan reglulega til sjö annarra breskra borga og oftar en ekki ríkir samkeppni á þessum flugleiðum.
Þannig bjóða 5 flugfélög upp á áætlunarferðir til London og farþegar á leið til Edinborgar, Manchester, Bristol og Belfast geta valið úr ferðum tveggja flugfélaga. Icelandair er hins vegar eitt um flugið til Glasgow og Aberdeen.

Gatwick aðal samgönguæðin

Til allra þessara staða er flogið allt árið um kring og í fyrra flugu nærri 1,3 milljónir farþega á milli Íslands og Bretlands samkvæmt tölum frá breskum flugmálayfirvöldum. Það er aukning um 318 þúsund farþega frá því í hittifyrra og nemur viðbótin um þriðjungi. Langflestir farþeganna fara um Gatwick flugvöll eða um 405 þúsund en hundrað þúsund færri nýta sér flugið frá Heathrow eins og sjá má á töflunni hér fyrir neðan. Til samanburðar fóru hins vegar 534 þúsund farþegar milli Keflavíkurflugvallar og Kaupmannahafnar í fyrra en í dönsku höfuðborginni fer öll umferðin um einn flugvöll en ekki nokkra líkt og í London.
Hafa ber í huga að hver farþegi er talinn við komuna til Bretlands og líka á leiðinni frá landinu.

Fleiri ferðir í ár

Það sem af er þessu ári hefur flugfarþegum milli landanna tveggja haldið áfram að fjölga í takt við að tíðni brottfara eykst. Og í pípunum eru ennþá fleiri ferðir, þannig hefja systurfélögin Icelandair og Flugfélag Íslands flug til George Best flugvallar í Belfast í byrjun júní og líkt og Túristi greindi frá í gær þá ætla forsvarsmenn easyJet að bæta við ferðum hingað frá London næsta vetur. Þar með verður Icelandair ekki lengur það félag sem býður upp á flestar ferðir milli Íslands og höfuðborgar Bretlands. Stór hluti þeirra farþega sem Icelandair og WOW flytja milli landanna tveggja eru hins vegar skiptifarþegar á leið milli N-Ameríku og Evrópu. Og vegna þess hve ferðirnar eru tíðar hingað frá Bretlandi þá er flugið vel nýtt af ferðamönnum frá fleiri löndum en Bretlandi. Stór hluti farþeganna í Íslandsflugi British Airways kemur til að mynda frá Kína líkt og kom fram hér á síðunni nýverið.
Opinberar tölur um fjölda þeirra Íslendinga sem nýta sér áætlunarflugið til Bretlands liggja ekki fyrir og sömu sögu er að segja um upplýsingar um gistinætur íslenskra túrista á breskri grundu. 
 

 

Nýtt efni

Kynnisferðir hf. hagnaðist um rúmlega 1,3 milljarða króna á síðasta ári og tvöfaldaðist hann á milli ára. Tekjur félagsins námu 14,5 milljörðum króna og jukust um 30 prósent frá í fyrra. „Við erum afar stolt af þeim árangri sem náðist í rekstri félagsins á síðasta ári þrátt fyrir hátt vaxtastig og aðrar krefjandi ytri aðstæður. …

Joe Biden, Bandaríkjaforseti, og ríkisstjórn hans með Janet Yellen, fjármálaráðherra, fremsta í flokki, hafa nú kynnt fyrstu opinberu leiðbeiningarnar fyrir markað með kolefniseiningar þar í landi. Leiðbeininginum er ætlað auka líkurnar á því að kolefniseiningar sem ganga kaupum og sölum séu af nægilegum gæðum og að verkefnin sem liggi þeim til grundvallar skili raunverulegum árangri, …

„Fyrir þessa aðgerð voru rúmlega 800 manns í störfum sem ekki eru flugtengd og uppsagnirnar náðu eingöngu til þeirra," segir Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair Group, en fyrirtækið samdi í dag um starfslok 82 starfsmanna. Uppsagnirnar náðu ekki til áhafna líkt og FF7 hafði áður greint frá. „Eins og við höfum sagt þá var árið …

Ráðuneyti viðskipta og sjávarútvegsmála í Noregi kynnti fyrir tveimur árum drög að frumvarpi um að þarlendir kjarasamningar og reglur um aðbúnað næðu líka til áhafna erlendra skipa sem færu um norska lögsögu. Litið yrði svo á að um leið og erlent skip færi inn fyrir norska lögsögu giltu um það sömu reglur og alla innlenda …

Fjárfestar lögðu Play til 4,6 milljarða króna í hlutafjárútboði félagsins sem lauk þann 11. apríl síðastliðinn. Í kjölfarið urðu töluverðar breytingar á hópi stærstu hluthafa félagsins. Nú er lífeyrissjóðurinn Birta stærsti einstaki hluthafinn en samanlagt fara sjóðir á vegum Íslandssjóða fyrir enn stærri hlut. Meðal nýrra stórra hluthafa er félag í eigu Einars Sveinssonar og …

Icelandair sagði í dag upp 82 starfsmönnum en um er að ræða starfsfólk úr ýmsum deildum á skrifstofum og starfsstöðvum félagsins. Í tilkynningu er bent á að Icelandair hafi á árunum 2021 til 2023 ráðið og þjálfað um 2.500 starfsmenn og góður árangur hafi náðst við að byggja félagið hratt upp eftir heimsfaraldurinn. Nú er …

Miklar breytingar eru við sjóndeildarhringinn í grænlenskri ferðaþjónustu. Ný flugstöð verður tekin í notkun í Nuuk 28. nóvember. Síðan er ráðgert að ljúka framkvæmdum við nýjar flugstöðvar í Ilulissat og Qaqortoq á Suður-Grænlandi fyrir lok ársins 2026. Nú sinna Air Greenland og Icelandair Grænlandsflugi en færi ættu að skapast til að laða að fleiri flugfélög. …

Þýski Volkswagen ætlar ekki að játa sig sigraðan í baráttunni um markaðinn fyrir ódýrar gerðir rafbíla, þar sem kínverskir framleiðendur hafa náð góðri fótfestu og boða enn frekari landvinninga. Fyrr í mánuðinum runnu út í sandinn viðræður fornu fjendanna Volkswagen og franska Renault um að standa sameiginlega að þróun og smíði nýs rafknúins alþýðubíls til …