Samfélagsmiðlar

Reikna með 85 til 95 prósent færri farþegum í sumar

Útlitið er dökkt á fjölförnustu flughöfn Norðurlanda.

Frá Kaupmannahafnarflugvelli. Þessa dagana er hægt að fljúga þangað frá Keflavíkurflugvelli með bæði Icelandair og SAS.

Það er von á þrjátíu og einni farþegaþotu til Kaupmannahafnar í dag frá útlöndum og þar af eru tvær á vegum Icelandair. Umferðin er því ennþá mjög takmörkuð um flugvöllinn við Kastrup en hann hefur verið fjölfarnasta flughöfn Norðurlanda um langt árabil.

Dönsk stjórnvöld hafa aðeins opnað landið fyrir ferðafólki frá Þýskalandi, Noregi og Íslandi og það hefur sín áhrif á flugumferðina í Kaupmannahöfn. Þangað koma þó farþegaþotur frá fleiri löndum en þessum þremur en þeir farþegar sem eiga ekki heima í Danmörku verða að halda áfram í flugi eitthvert annað.

Vegna þessara takmarkanna þá reikna stjórnendur Kaupmannahafnarflugvallar með því að fjöldi farþega í flugstöðinni í sumar verðir 85 til 95 prósent minni en á sama tíma í fyrra.

„Hinn gríðarlegi samdráttur í fjölda flugferða og flugfarþega hefur valdið mikilli krísu í dönskum fluggeira. Og nú sjáum við fram á rólegasta sumarið í manna minnum,“ segir Peter Krogsgaard, yfirmaður viðskiptasviðs Kaupmannahafnarflugvallar, í tilkynningu.

Það ríkir vaxandi óþol í dönskum ferðageira vegna stefnu dönsku ríkisstjórnarinnar varðandi opnun landamæranna. Meðal þeirra sem hana gagnrýna er Lars Løkke Rasmussen, fyrrum forsætisráðherra. Hann situr í utanríkismálanefnd danska þingsins og ætlar að beita sér fyrir frekari opnun landamæra Danmerkur líkt og sjá má í tísti hans hér fyrir neðan.

Nýtt efni

Næring forfeðra okkar á oftar en ekki fyllilega erindi við nútímamanninn. Sum þeirra matvæla sem nú er hent var hreinlega slegist um áður fyrr. Með vaxandi hraða þjóðfélagsins og breyttri menningu hefur heilsusamlegt hráefni eins og innmatur, dýrafitur, bein og mergur orðið að hliðarafurð sem fer til spillis. Þessi sóun hefur í för með sér …

Gistinætur Breta á norðlenskum hótelum í janúar voru 422 talsins sem er rétt um tíund af því sem var í janúar árin 2018 og 2019 þegar breska ferðaskrifstofan Super Break bauð upp á pakkaferðir til Akureyrar frá nokkrum breskum flugvöllum. Tilkoma áætlunarflugs Easyjet frá London til Akureyrar hefur því ennþá miklu minni áhrif á gistigeirann …

Stærstu hluthafar Play skuldbindu sig til að leggja flugfélaginu til 2,6 milljarða króna í nýtt hlutafé í byrjun síðustu viku en með þeim skilyrðum að hlutafjárútboðið myndi nema samtals fjórum milljörðum króna. Nú hefur félagið tryggt sér þá 1,4 milljarða sem upp á vantaði. Þetta kemur fram í tilkynningu. Þar segir að þessi hlutafjáraukning sé …

Í febrúar léku þýsku fótboltaliðin Hansa Rostock og Hamburger Sport Verein (HSV) á heimavelli Hansa í Rostock. Bæði liðin eru gömul stórveldi á fótboltavellinum en eru nú í nokkrum öldudal og leika í annarri deild þýska fótboltans. Leikurinn endaði 2-2 sem voru auðvitað töluverð vonbrigði fyrir lið Hamborgar því þeir keppast við að komast aftur …

Útgerðir skemmtiferðaskipa virðast bjartsýnar um að fólk sæki mjög í siglingar á árinu. Ferðaþorstanum eftir innilokun Covid 19-áranna hafi ekki enn verið svalað. Þá kjósi margir, sem á annað borð hafa efni á því, verja fleiri ferðadögum á friðsælu floti um heimsins höf fremur en að olnboga sig í gegnum manngrúa borga og vinsælla ferðamannastaða. …

Það voru keyptar 390 þúsund gistinætur á íslenskum gististöðum í janúar eða 13 prósentum færri en í janúar í fyrra. Næturnar núna voru álíka margar og í janúar 2019 en það var í mars það ár sem rekstur Wow Air stöðvaðist. Gisitnóttum útlendinga á skráðum gististöðum, stór hluti heimagistingarinnar fellur þar ekki undir, fækkaði um …

Lilja Dögg Alfreðsdóttir

Vinna við aðgerðaáætlun í tengslum við ferðamálastefnu Íslands til ársins 2030 er langt komin. Birt hafa verið í Samráðsgátt drög að tillögu til þingsályktunar og óskað umsagna. Það kemur síðan í hlut Alþingis að vinna úr tillögum sem orðið hafa til í víðtæku samráði hagaðila í ferðaþjónustu - og ákveða síðan hvert skal stefna. Þær …

Þjóðarflugfélög Frakka og Hollendinga mynda samsteypuna Air France-KLM Group og hagnaðist fyrirtækið um 934 milljónir evra á nýliðnu ári. Sú upphæð jafngildir 140 milljörðum króna. Aldrei áður hefur þessi fransk-hollenska samsteypa skilað svona miklum hagnaði að því fram kemur í tilkynningu nú í morgun í tilefni af birtingu uppgjörsins. Þar kemur fram að stríðið á …