Lífróður Norwegian flugfélagsins er orðinn langur og nú reyna stjórnendur félagsins að sannfæra lánadrottna um gefa eftir stóran hluta af kröfum sínum. Á sama tíma hefur verið óskað eftir greiðsluskjóli fyrir dótturfélög norska félagsins á Írlandi þar sem bróðurpartur flugflotans er skráður.
Þrátt fyrir dökkt útlit hjá helsta keppinautinum þá er Rickard Gustafsson, forstjóri SAS, sannfærður um að samkeppnin verði áfram hörð. Þetta kemur fram í viðtölum sem forstjórinn hefur veitt síðustu daga í skandinavísku viðskiptapressunni.
Þar hefur Gustafsson bent á að í hvert sinn sem flugfélag hverfi af markaðnum í Evrópu þá komi önnur félög inn og stoppi í gatið á örskotsstundu. Reyndar má segja að það hafi ekki gerst á íslenska markaðnum við fall WOW air líkt og Túristi hefur áður rakið.
En forstjóri SAS er þó sannfærður um að samkeppnin verði áfram á hans markaði og það eru greinendur líka. Þannig telur Hans Jørgen Elnæs, í viðtali við Børsen, tölurverðar líkur á því að lággjaldaflugfélög blandi sér í slaginn um farþega á leið milli helstu áfangastaða í Skandinavíu. Ástæðan sé sú að forsvarsmenn þessara félaga sjái vel að SAS geti ekki keppt við þau í kostnaði.
Og segja má að þessi innreið lággjaldaflugfélaganna sé hafin því nú stundar Wizz Air innanlandsflug í Noregi af miklum krafti. Þar í landi hefur svo nýtt flugfélag boðað komu sína á markaðinn. Það félag er hefur fengið heitið Flyr og ætlunin er að hefja flugrekstur á fyrri hluta næsta árs. Það félag mun einbeita sér að ferðum innan Skandinavíu.