Samfélagsmiðlar

Fá mikinn meirihluta í Play

Stjórn lífeyrissjóðsins Birtu fjallaði í gær um mögulega aðkomu sjóðsins að hinu verðandi flugfélagi Play. Þetta herma heimildir Fréttablaðsins. Í grein blaðsins segir jafnframt að fjárfestingafélagið Stoðir og eigendur Langasjós, sem á heildverslunina Mata og fjárfestingafélagið Brimgarða, íhugi að taka þátt í hlutafjárútboði Play. Þátttaka mun einnig vera til skoðunar hjá lífeyrissjóðnum Lífsverk.

Ætlunin er að safna hlutafé upp á 4,5 milljarða króna og munu nýir fjárfestar fá mikinn meirihluta í Play samkvæmt Fréttablaðinu. Virði félagsins er í dag metið á rúmlega einn milljarð króna og mun verðmatið meðal annars byggja á þeim fjármunum sem Elías Skúli Skúlason, stjórnarformaður Play, og hópur fjárfesta hafi lagt til.

Viðskiptablaðið hafði það eftir Elíasi Skúla í júní í fyrra að rekstur Play kostaði á bilinu 200 til 300 þúsund evrur í mánuði. Það jafngildir 30 til 45 milljónum króna á gengi dagsins í dag. Miðað við þær tölur þá er ljóst að rekstur Play hefur kostað að minnsta kosti um fjögur hundruð milljónir króna síðastliðna tólf mánuði.

Fréttablaðið segir einnig frá því að hluti fjárfestanna, sem nú íhuga kaup á hlutafé Play, vilji ráða Birgi Jónsson, fyrrum framkvæmdastjóra Iceland Express og Íslandspósts, sem forstjóra.

Þess má þó geta að Birgir var einnig aðstoðarforstjóri WOW air í eitt ár og hafði áður sinnt ráðgjafastörfum fyrir félagið. Birgir lét hins af störfum hjá WOW sumarið 2015, stuttu eftir að félagið hóf að fljúga til Bandaríkjanna.

Líkt og Túristi greindi frá fyrr í þessari viku þá er Play með vilyrði fyrir leigu á þremur Airbus A321 þotum.

Nýtt efni

Heldur færri beiðnum um vegabréfsáritun var hafnað á Schengen-svæðinu 2023 miðað við árið á undan, 1,6 milljónum eða 15,8 prósentum af heildarfjölda áritana í stað 17,9 prósenta. Flestum beiðnum var að venju hafnað í Frakklandi eða 436.893, samkvæmt frétt SchengenNews, en Frakkar taka líka við flestum beiðnum. Þau ríki sem koma næst á eftir á …

Þegar nýtt íslenskt flugfélag fer í loftið þá er Kaupmannahöfn ávallt meðal fyrstu áfangastaða. Þannig var það í tilfelli Iceland Express, sem þó var ekki fullgilt flugfélag, Wow Air og Play. Hjá öllum þremur var stefnan ekki sett á Stokkhólm fyrr en fleiri þotur höfðu bæst í flotann. Play fór sína fyrstu ferð til sænsku …

Árið 2023 varð landsvæði sem nam tvöfaldri stærð Lúxemborgar eldum að bráð í Evrópu - meira en hálf milljón hektara gróðurlendis eyðilagðist. Samkvæmt upplýsingum Evrópska upplýsingakerfins um gróðurelda (European Forest Fire Information System - EFFIS) voru 37 prósent umrædds lands þakin runnum og harðblaðaplöntum en á 26 prósentum óx skógur.  Auk gríðarlegs tjóns vistkerfisins fylgdu …

Kopar er nú meðal eftirsóttustu hráefna í iðnaði og verð á honum hækkar ört - svipað og gerðist með hráolíuna á áttunda áratugnum eftir að olíuframleiðendur í Arabalöndunum settu viðskiptabann á Bandaríkin og bandalagsríki þeirra vegna stuðnings við Ísrael í Yom Kippur-stríðinu. Mikil hækkun á verði kopars á mörkuðum skýrist raunar að hluta af auknum …

Ísland komst fyrst á kortið hjá United Airlines vorið 2018 þegar félagið hóf áætlunarflug hingað frá New York. Síðar bætti bandaríska flugfélagið við ferðum hingað frá Chicago og í báðum tilvikum voru brottfarir í boði frá frá vori og fram á haust. Í fyrra varð ekkert út Íslandsflugi United frá New York en í lok …

Ferjan Sæfari leggst að bryggju í Sandvík, þorpi Grímseyjar, um hádegisbil eftir um þriggja klukkustunda siglingu frá Dalvík. Ferjan stoppar ekki lengi í eyjunni í þetta sinn heldur leggur aftur af stað frá Grímsey klukkan 14. Dagsferðalangar í Grímsey á veturna stoppa því aðeins í tæpar tvær klukkustundir í eyjunni en leggja á sig meira …

Mótun ferðamálastefnu fyrir Ísland til ársins 2030 var sett á ís þegar Covid-faraldurinn hófst en þráðurinn var tekinn upp að nýju í fyrra. Þá skipaði ráðherra ferðamála, Lilja Alfreðsdóttir, sjö starfshópa til að fara í verkið og komu meira en 100 manns að þeirri vinnu. Drög að tillögu til þingsályktunar voru birti í febrúar og …

Þrátt fyrir takmarkað framboð á flugi innan Evrópu þá eru fargjöld ekki á uppleið og verðþróunin er neytendum í hag nú í sumarbyrjun að sögn forstjóra og fjármálastjóra Ryanair sem kynntu nýtt ársuppgjör félagsins nú í morgun. Reikningsár þessa stærsta lágfargjaldaflugfélags Evrópu lauk í lok mars sl. og þar var niðurstaðan hagnaður upp á 1,9 …