Hjá lágfargjaldaflugfélögum skiptir það almennt ekki máli hvort þú bókar farmiða aðra leiðina eða báðar. Verðið er það sama hvort sem heimferðin er keypt með eða ekki. Mörg hefðbundin flugfélög hafa fylgt þessu fordæmi og fellt niður viðbótarálag á staka farmiða. Það hefur Icelandair ekki gert og Play hefur valið að fara sömu leið og íslenski keppinauturinn.
Þar með verður dýrara að kaupa stakan farmiða af íslensku flugfélögunum en þeim erlendu eins og sjá má á töflunni hér fyrir neðan. Þar er horft til þeirra dagsetninga sem Play flýgur í fyrsta sinn til London, Kaupmannahafnar og Barcelona.
Í öllum tilvikum rukka lággjaldaflugfélögin easyJet, Wizz Air og Vueling það sama fyrir sætið frá Keflavíkurflugvelli hvort sem heimferðin er bókuð með eða ekki.
British Airways og SAS, sem teljast til hefðbundinna flugfélaga, leggja aðeins ofan á staka farmiða en þó mun minna hlutfallslega en Icelandair og Play.
Í sumum tilfellum er munurinn hjá Icelandair reyndar það mikill að farþegar geta sparað sér þúsundir króna með því að kaupa farmiða sem gildir báðar leiðir jafnvel þó ætlunin sé aðeins að nota fyrri legginn.
Spurður um ástæður þess að Play fari ekki sömu leið og stóru lágfargjaldaflugfélögin, í verðlagningu á stökum farmiðum, þá segir Birgir Jónsson, forstjóri Play, þetta sé sú nálgun sem valin hafi verið eftir greiningu á tekjustýringu keppinautanna. Hann segir þetta þó geta breyst og þróast í takt við það hvernig samkeppnin breytist.