Hluthafar Icelandair Group samþykktu í lok síðustu viku að auka hlutafé í samsteypunni og hleypa þannig Bain Capital inn í eigendahópinn. Bandaríska fjárfestingafélagið eignast 16,6 prósent hlut og er því langstærsti hluthafinn.
Starfsemi Bain Capital skiptist niður á nokkur ólík svið og þar á meðal er lánasjóðurinn Bain Capital Credit og fjárfestingasjóðurinn Bain Capital Private Equity. Í eignasafni þess síðarnefnda er til að mynda ástralska flugfélagið Virgin Australia.
Hluturinn í Icelandair mun aftur á móti heyra undir Bain Capital Credit. Þetta staðfestir talsmaður sjóðsins í skriflegu svari til Túrista. Eignarhaldið er í gegnum írskt dótturfélag sem sett var á laggirnar fyrir aðeins tveimur mánuðum síðan.
Spurður út í það atriði þá segir talsmaðurinn að teymið sem haldi utan um fjárfestinguna í Icelandair sé í Norður-Ameríku en ekki sé óalgengt að eignarhald fjárfestinga Bain Capital sé annars staðar.
Eiga nú þegar tvær af flugvélum Icelandair
Meðal verkefna í fluggeiranum sem Bain Capital lánasjóðurinn hefur nýlega komið að er Titan Aviation Holdings. Það fyrirtæki sérhæfir sig í fjármögnun og útleigu á fraktflugvélum. Og það var einmitt í gegnum Titan Aviation sem kynni Bain Capital Credit að Icelandair hófust. Því í mars síðastliðnum var gengið frá kaupum Titan Aviation á tveimur breiðþotum Icelandair.
Ætlunin er að breyta flugvélunum í fraktvélar og mun Icelandair Cargo leigja þær tilbaka.
Sjá tækifæri í útleigu á farþegaþotum
Bain Capital Credit sér líka tækifæri í að leigja út farþegaþotur og í janúar í fyrra, stuttu fyrir Covid-19, kom lánasjóðurinn að stofnun flugvélaleigu með eignastýringafyrirtækinu Griffin. Þar er hugsunin sú að Bain Capital Credit sjái um fjármögnun flugvélaviðskipta fyrir flugfélög.
Hvort næstu flugvélaviðskipti Icelandair eigi eftir að fara í gegnum þá flugvélaleigu á tíminn svo eftir að leiða í ljós. Aðrir hluthafar í Icelandair samsteypunni vilja þó væntanlega ganga úr skugga um að þar séu engir hagsmunaárekstrar.