Samfélagsmiðlar

Ekki í kortunum að bæta við borgum í Kanada

Boeing 757 þota Icelandair á flugvellinum í Vancouver.

Fullbólusettir ferðamenn fá nú ferðast til Kanada en landamæri landsins hafa í raun verið lokuð frá því í mars í fyrra þegar kórónuveirufaraldurinn hófst. Af þeim sökum hafa ferðir Icelandair til Kanada legið niðri síðustu misseri en félagið tók þó upp þráðinn í flugi sínu til Toronto í byrjun ágúst.

Boeing MAX þotur voru nýttar í fyrstu ferðirnar en síðustu daga hefur félagið sent breiðþotur til Toronto enda batnaði bókunarstaðan í ferðirnar til þessarar fjölmennustu borgar Kanada við tíðindin af opnun landamæranna líkt og fram kom hér á síðunni fyrr í vikunni.

Það er þó ekki á dagskrá hjá Icelandair að bæta við áfangastöðum í Kanada en þegar mest lét flaug félagið til fimm kanadískra borga.

„Við fylgjumst vel með eftirspurninni og erum alltaf að vega og meta áfangastaði. Á þessum tímapunkti erum við ekki með plön um að bæta Vancouver við vetraráætlun okkar,“ segir Guðni Sigurðsson, upplýsingafulltrúi Icelandair, í svari til Túrista. Félagið horfir ekki heldur til þess að setja í gang ferðir til Montreal og Edmonton.

Til Montreal hefur Icelandair aldrei flogið yfir vetrarmánuðina en Wow Air náði hins vegar að fljúga þangað nokkra vetur.

Líkt og Túristi hefur áður fjallað um þá gæti farið svo að fjögur flugfélög fljúgi milli Íslands og Toronto næsta sumar. Því Air Canada hefur þegar sett í sölu sínar ferðir til Íslands frá borginni og eins var Toronto hluti af því leiðakerfi sem stofnendur Play kynntu á sínum tíma. Fjórða félagið gæti svo orðið Westjet en þetta kanadíska lágfargjaldaflugfélag hefur síðustu tvö ár fengið úthlutaða lendingartíma á Keflavíkurflugvelli sem hafa þó ekki verið nýttir.

Nýtt efni

Notkun á sjálfbæru eldsneyti er besta leiðin til að draga hratt úr losun frá flugsamgöngum, segir Willie Walsh, framkvæmdastjóra Alþjóðasambands flugfélaga, IATA. Hann ræddi mikilvægi þess að minnka losun í ávarpi sínu á flugmálaráðstefnu Changi í Singapúr í vikunni.  Willie Walsh undirstrikaði í ávarpi sínu að flugheimurinn stefndi staðfastlega að kolefnishlutleysi árið 2050: „Við megum …

Vesturland er í útjaðri meginstraums erlendra ferðamanna sem koma til Íslands. Flestir eru þeir á Suðvesturlandi, fara Gullna hringinn og meðfram suðurströndinni - en auðvitað aka margir þeirra eftir Hringveginum í gegnum Borgarfjörð eða halda upp á Snæfellsnes - og áfram sem leið liggur til Vestfjarða með ýmsum útúrdúrum. Við ætlum sem sagt ekki að …

Gott símasamband í höfuðborg Bretlands byggði lengi á hinum 177 metra háa BT Tower sem kenndur var við eigandann, British Telecom. Turninn varð hæsta mannvirkið í London þegar hann var reistur af símafyrirtækinu árið 1964. Það var ekki fyrr en 16 árum síðar að annað mannvirki í London fór upp fyrir þetta símamastur sem einnig …

Velta í ferðaþjónustu í nóvember og desember í fyrra var nærri óbreytt miðað við sama tíma árið 2022 eða rúmlega 121 milljarður króna. Ef veltan hefði verið í takt við verðbólgu og fjölgun gistinátta ferðamanna þá hefði hún verið um 13 milljörðum kr. hærri. Af undirgreinum ferðaþjónustunnar þá var veitingareksturinn sá eini sem hélt í …

Bandaríski fjárfestingasjóðurinn Bain Capital Credit varð langstærsti hluthafinn í Icelandair í júní 2021 og á nú 17,2 prósenta hlut. Sjóðurinn hefur fjárfest fyrir 10,4 milljarða króna í flugfélaginu en fengi rétt 7,5 milljarða fyrir hlutinn í dag. Mismunurinn nemur nærri 3 milljörðum króna en gengi hlutabréfa í Icelandair hefur lækkað um 18 prósent frá því …

Tölur sem Kóperníkus, lofthjúpsvöktunaþjónusta Evrópusambandsins, og ítölsku umhverfisverndarsamtökin Legambiente kynntu nýlega sýna að í Mílanó mælist svifryk og önnur loftmengun áfram hvað mest í allri Evrópu. Nú er loks rætt um það af yfirvöldum í Mílanó og nærliggjandi borgum og bæjum á Langabarðalandi að grípa einhverra aðgerða - eins og að takmarka notkun á mest …

Þátttaka hins opinbera í rafbílakaupum landsmanna er nú með breyttu sniði. Í stað skattaafsláttar upp á 1,3 milljónir króna, sem dreginn var frá söluverði nýrra rafbíla, þá verða kaupendur bílanna að greiða fullt verð í umboðinu og sækja svo um 900 þúsund króna styrk hjá Orkustofnun í framhaldinu. Þessi breyting var gerð um síðustu áramóti …

Sá sem kaupir ódýrasta fargjaldið hjá Icelandair, Economy Light, þarf að borga aukalega fyrir innritaðan farangur. Áður var töskugjaldið 5.280 krónur en nú þarf að borga allt að 6.600 krónur undir farangurinn aðra leið. Hækkunin nemur 25 prósentum og svo mikil eru hún líka ef innrita á skíði. Flutningur á þeim kostar núna allt að …