Samfélagsmiðlar

Ekki nægjanlega tryggt að Gray Line versli áfram við Allrahanda Gray Line

airportexpress

Greiðsluskjóli ferðaþjónustufyrirtækisins Allrahanda Gray Line lauk í lok júní og þá lögðu forsvarsmenn fyrirtækisins fram frumvarp að nauðasamningi. Í dag hafnaði héraðsdómur að staðfesta þennan nauðasamning. Í úrskurði er meðal annars vísað til þess að færsla vörumerkis Gray Line, yfir í félagið GL Iceland, rýri eignir fyrirtækisins og geti valdið kröfuhöfum tjóni.

Er vísað til þess að ekki sé öruggt að GL Iceland geti ekki breytt fyrirliggjandi samningum um að kaupa alla akstursþjónustu af móðurfélaginu Allrahanda GL. Sama eigi við um samkomulag um að greiða allt að 98 prósent af hagnaði GL Iceland til móðurfélagsins fram til ársins 2024.

Forsvarsmenn Allrahanda Gray Line gáfu þær skýringar á stofnun systurfélagsins GL Iceland að alþjóðlegi rétthafi Gray Line vörumerkisins hafi ætlað að rifta samningi um notkun merkisins vegna fjárhagserfiðleika Allrahanda GL. En í stað þess að fara þá leið hafi rétthafinn fallist á að gera samning við hið nýja systurfélag sem eru í eigu sömu aðila.

Í dómi héraðsdóms segir hins vegar að ekkert liggi fyrir um þessi samskipti milli Gray Line International og Allrahanda GL.

Í viðtali við Vísi fyrr í dag þá segir Þórir Garðarsson, stjórnarformaður Allrahanda GL, að niðurstaða héraðsdóms væri vonbrigði og dómnum yrði áfrýjað. Þórir bætti því hins vegar við að hann væri sammála dómaranum um að bæta þyrfti samninginn milli Allrahanda GL og GL Iceland.

Nýtt efni

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …

Koffínlausar kaffibaunir eru hefðbundnar kaffibaunir þar sem beiskjuefnið og örvandi hlutinn koffín hefur verið fjarlægt. Útbreiddasta og ódýrasta ferlið við að losa baunirnar við koffínið er hins vegar orðið umdeilt þar sem efnasambönd sem við það eru notuð eru nú tengd við ýmsa heilsufarskvilla.Hægt er að beita nokkrum aðferðum við að losa kaffibaunir við koffín. …

Þrjátíu og átta trilljónir er tala sem er svolítið erfitt að skilja. Trilljón er notað í Bandaríkjunum yfir það sem við Íslendingar köllum billjón, og billjón er þúsund milljarðar, eða milljón milljónir. Á núverandi gengi eru 38 trilljónir Bandaríkjadala sama og 5.320 billjónir íslenskra króna, eða 5,3 milljón milljarðar.  Það er gott að hafa þetta …