Samfélagsmiðlar

Verkföll ekki ástæða fyrir breytingum á Frakklandsflugi Icelandair

Kröfuganga franskra flugvallarstarfsmanna á Charles de Gaulle flugvelli í gær.

Starfsmenn á Charles de Gaulle flugvelli í París lögðu niður störf í gær og fyrradag og kröfðust kjarabóta vegna aukins álags. Vegna ástandsins þurfti að aflýsa fjórðu hverri flugferð frá þessari stærstu flughöfn Frakklands.

Þessar aðgerðir franskra flugvallarstarfsmanna eru þó ekki ástæða þess að Icelandair felldi niður þrjár af fjórum ferðum sínum til Parísar í gær að sögn Ásdísar Pétursdóttur, upplýsingafulltrúa flugfélagsins. Hún segir að aðlaga hafi þurft flugáætlunina vegna tafa á afhendingu flugvéla úr viðhaldsverkefnum og eins vegna mikilla seinkunnar á afgreiðslu á ákveðnum flugvöllum. Það hafi valdið röskunum sem hafi haft keðjuverkandi áhrif.

„Við höfum því þurft að fella niður einstaka flug en öflug flugáætlun og mikil tíðni á vinsælustu áfangastaði okkar hefur gert okkur kleift að leysa þetta að mestu leyti með því að sameina flug innan dagsins. Aðaláhersla okkar er á að slíkar breytingar hafi sem minnst áhrif á farþega og að koma öllum á sinn áfangastað sem fyrst, helst samdægurs,“ útskýrir Ásdís og bætir við að Parísarflugið sé gott dæmi um þetta því vegna tíðra ferða Icelandair þangað þá sé hægt að koma farþegum í önnur flug.

Auk Icelandair þá bjóða Transavia og Play upp á tíðar ferðir milli Íslands og Parísar. Það fyrrnefnda flýgur frá Orly flugvelli og þar urðu engar tafir vegna ástandsins á Charles de Gaulle. En brottför Play þaðan í gær seinkaði um rúmlega klukkutíma.

Nýtt efni

Ólafur Þór Jóhannesson, framkvæmdastjóri fjármálasviðs Play, hefur óskað eftir að láta af störfum. Hann mun sinna stöðunni þar til eftirmaður hans tekur við að því segir í tilkynningu. Ólafur Þór tók við fjármálasviði Play eftir að Þóra Eggertsdóttir „ákvað að segja skilið við félagið" í október 2022. Hún hafði þá gegnt stöðu fjármálastjóra allt frá …

Hjá erlendum hagstofum lenda íslenskir ferðamenn oft í flokknum „aðrir" þegar gefnar eru út tölur um gistinætur á hótelum. Þannig er það þó ekki í þýsku höfuðborginni og samkvæmt nýjustu tölum þaðan keyptu íslenskir gestir 5.530 gistinætur á hótelum í Berlín í janúar og febrúar. Þetta er meira en tvöföldun frá sama tíma í fyrra …

Síðastliðna tólf mánuði hefur vísitala neysluverðs hækkað um 6 prósent og um 3,9 prósent ef húsnæði er tekið út fyrir sviga. Verðmælingar Hagstofunnar sýna aftur á móti að verð á farmiðum til útlanda lækkaði um 11,4 prósent í apríl í samanburði við sama mánuð í fyrra. Þá voru páskarnir aðra helgina í apríl en eftirspurn …

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …

Sjóðir bandaríska flugvélaframleiðandans Boeing minnkuðu um 3,9 milljarða dollara á fyrsta ársfjórðungi. Upphæðin jafngildir 550 billjónum íslenskra króna og skýringin á þessum mikla fjármagnsbruna liggur í endurteknum göllum í þeim flugvélum sem fyrirtækið framleiðir. Af þeim sökum hefur bandaríska flugöryggisstofnunin takmarkað afköstin í verksmiðjum Boeing við 38 Max þotur í mánuði. Þar með þurfa flugfélög …