Ítalir eru stærstu vínframleiðendur heimsins og ekki ætti að vera erfitt að finna myndefni af stoltu heimafólki að skála í Chianti, Valpolicella, Barolo eða Primitivo. En jú, í myndbandi landkynningarherferðar ítalskra ferðamálayfirvalda birtast ungir Slóvenar heima í Čotar að drekka rauðvín úr héraðinu. Čotar-hérað er að vísu nærri ítölsku landamærunum og ítölsk áhrif vafalítið fyrir hendi. En Slóvenía er ekki Ítalía frekar en að Skánn tilheyri Danmörku.
Nú þarf Daniela Santanche, ferðamálaráðherra Ítalíu, sem er í hægriflokki Giorgia Meloni, forsætisráðherra, að sæta því að þessi umfangsmikla og nýja auglýsingaherferð um töfra Ítalíu og ríkulegan menningarauð sé höfð að háði og spotti hvarvetna.
Mikil gagnrýni beinist auðvitað að Armando Testa-samskiptastofunni, sem vann herferðina, fyrir að nota myndefni sem aflað var utan Ítalíu. Herferðin kostaði um 9 milljónir evra. Armando Testa eru ekki byrjendur í faginu. Þetta er stærsta samskiptastofa Ítalíu og starfar jafnframt í Bandaríkjunum.
Umrætt myndband sem skartar kjörorðunum Open to Meraviglia eða Opin fyrir undri er nú mest umtalað fyrir það að þar birtist þetta myndbrot af glöðum Slóvenum að gæða sér að héraðsvíni í Čotar. Margir eru líka hneykslaðir á mynd sem tölvuunnin er af Venusi, úr Fæðingu Venusar eftir Sandro Botticelli, og notuð til að draga upp mynd af nútímalegum áhrifavaldi sem kynnir marga helstu ferðamannastaði Ítalíu.
Margir eru róthneykslaðir á meðferðinni á Venusi en aðallega beinist gagnrýni og biturt háð að auglýsingafólkinu fyrir léleg vinnubrögð og að sjálfum ferðamálaráðherranum, Daniela Santanche, sem hvergi hefur hvikað og varið herferðina, sagt gagnrýnendur herfilega snobbaða.