Samfélagsmiðlar

Reyna að ná til þeirra ferðamanna sem vilja meira fyrir peninginn

„Þetta er ekki bara vinnan okkar heldur lífstíll og við viljum deila honum með viðskipavinum okkar á bestan mögulega máta," segir Ryan Connolly hjá Hidden Iceland. Túristi lagði fyrir hann nokkrar spurningar um gang mála hjá fyrirtækinu.

Úr ferð Hidden Iceland um Sólheimajökul. Til hægri eru stofnendur fyrirtækisins, þau Scott, Dagný og Ryan.

 

Hver var ástæðan fyrir stofnun Hidden Iceland og hver er sérstaða ykkar?

Við stofnuðum Hidden Iceland vegna þess að mikill fjöldi ferðaskipuleggjenda leitast eingöngu eftir því að hámarka fjölda ferðamanna í hverri ferð. Stórum hópum er ferjað á lítil landsvæði sem eru vinsæl meðal ferðamanna og slíkt bitnar ávallt á upplifun ferðamannsins og kemur jafnvel niður á öryggi. Fyrir þá sem koma til Íslands í leit að einstakri upplifun þá er þetta óviðunandi að okkar mati. Við viljum að þeir sem sæki landið heim fari héðan með einstaka lífsreynslu í farteskinu með það fyrir augum að koma aftur til þess að sjá enn meira.

Sem reynslumiklir jöklaleiðsögumenn og heimamenn með ólíkan bakrunn, meðal annars úr jarðfræði, eðlisfræði og hönnun, settum ég, Dagný Björg og Scott okkur það markmið að kynna ferðamönnum fyrir hinum stórkostlegu stöðum sem laða fólk hingað en við förum einnig á staði sem eru úr alfaraleið. Þar gefst viðskipavinum okkar gefst tækifæri til þess að njóta og upplifa ósnortna íslenska náttúru, fjarri mannfjöldanum.

Í virkari ferðunum okkar þar sem við förum til að mynda í jöklagöngur er kunnátta og þjálfun leiðsögumannana nýtt til fulls til þess að kanna ósnortna hluta jökullandslagsins án þess að fara sér að voða. Í skoðunarferðunum okkar um Snæfellsnes eða Gullna hringinn er staðbundin þekking lykilinn að ákveðnum viðkomustöðum. Sem dæmi er æðislegt að baða sig í „Secret Lagoon“ við sólarupprás á veturna.

Við getum að sjálfsögðu aldrei lofað því að viðskiptavinir okkar verði þeir einu á þessum vinsælu viðkomustöðum, sérstaklega yfir sumartímann, en við getum ábyrgst það að leiðsögumennirnir geri hverja ferð raunverulega þess virði. Leiðsögumenn okkar eru reyndir og ástríðufullir fyrir því sem þeir gera og ferðast með viðskiptavini okkar eins og um vini og fjölskyldu væri að ræða. Í sérferðunum fær reynsla okkar að njóta sín enn frekar en þar sérsniðum við ferðina að óskum viðskiptavina okkar og heimsækjum fleiri staði sem eru úr alfaraleið.

Hvaðan koma viðskiptavinirnir?

Þeir eru að mestu frá Bandaríkunum, Kanada og Bretlandi en einnig eru margir frá Ástralíu, Frakklandi og Þýskalandi.

Bóka þeir sjálfir eða fáið þið mikið af hópum?

Viðskiptavinir okkar eru einna mest einstaklingar, pör eða fjölskyldur. Á teikniborðinu er samstarf við erlendar ferðaskifstofur sem benda hópum í átt til okkar en það er einungis smá brot af okkar starfsemi. Þrátt fyrir að fá fyrirspurnir um sérferðir fyrir stærri hópa eru það að mestu minni hópar eða fjölskyldur og þar verður upplifunin og ferlið persónulegra.

Íslenski markaðurinn mun vera krefjandi um þessar mundir. Finnið þið fyrir því?

Það fer allt eftir því hvernig á það litið enda er ferðaþjónustan í blóma því viðskiptavinirnir eru fleiri en áður. En á sama tíma er samkeppnin harðari og margir ferðaskipuleggjendur fara þá leið að lækka verð niður í nánast ekkert. Bjóða þá upp á ferðir um vinsælu viðkomustaðina og engu er bætt við. Margir ferðamenn sækja í þetta á meðan aðrir vilja fá meira fyrir peninginn. Það reynir því á okkur að ná í þennan hóp og bjóða honum upplifunina sem hann er að vonast eftir. Það þarf líka að hafa það í huga þegar ferðirnar eru verðlagðar að það er kostnaðarsamt að ferðast til Íslands en engu að síður koma ferðamennirnir því þeir líta svo á að ferðin sé peninganna virði.

Hvernig verður Hidden Iceland eftir 5 ár?

Einkunarorð okkar er að halda hópunum okkur litlum og fara frá hverjum viðkomustað eins og við komum að honum enda erum við vistvænt fyrirtæki. Þrátt fyrir aukna eftirspurn munum við ekki stækka hópana okkar eða bæta við mörgum brottförum á dag. Hins vegar viljum við frekar teygja úr okkur og bjóða upp á ferðir um aðra landshluta. Til dæmis munum við skoða það að bjóða upp á ferðir um Vestfirðina nú í sumar. Önnur markmið sem við höfum sett okkur er að bjóða upp á jöklaferðir fyrir austan sem eru ekki hluti af skipulagðri dagsferð og eins viljum vinna nánar með gistiheimilum og ferðaþjónustuaðilum til þess að bjóða upp á lengri ferðir.

www.hiddeniceland.is

Nýtt efni

Ferðamönnum hefur fjölgað í friðlandi Hornstranda eins og víðar á landinu, áætlað er að um 10.500 manns hafi haldið í friðlandið síðasta sumar, sem var tölvuverð aukning frá sumrinu þar á undan, 2022. Ólíkt mörgum öðrum ferðamannastöðum er ekki ætlunin að auka mikið við innviði til að bregðast við auknum fjölda„Hlutverk ferðamannsins er að aðlagast …

Ólafur Þór Jóhannesson, framkvæmdastjóri fjármálasviðs Play, hefur óskað eftir að láta af störfum. Hann mun sinna stöðunni þar til eftirmaður hans tekur við að því segir í tilkynningu. Ólafur Þór tók við fjármálasviði Play eftir að Þóra Eggertsdóttir „ákvað að segja skilið við félagið" í október 2022. Hún hafði þá gegnt stöðu fjármálastjóra allt frá …

Hjá erlendum hagstofum lenda íslenskir ferðamenn oft í flokknum „aðrir" þegar gefnar eru út tölur um gistinætur á hótelum. Þannig er það þó ekki í þýsku höfuðborginni og samkvæmt nýjustu tölum þaðan keyptu íslenskir gestir 5.530 gistinætur á hótelum í Berlín í janúar og febrúar. Þetta er meira en tvöföldun frá sama tíma í fyrra …

Síðastliðna tólf mánuði hefur vísitala neysluverðs hækkað um 6 prósent og um 3,9 prósent ef húsnæði er tekið út fyrir sviga. Verðmælingar Hagstofunnar sýna aftur á móti að verð á farmiðum til útlanda lækkaði um 11,4 prósent í apríl í samanburði við sama mánuð í fyrra. Þá voru páskarnir aðra helgina í apríl en eftirspurn …

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …

Play tapaði 3,1 milljarði króna fyrir skatt á fyrsta ársfjórðungi í fyrra en núna var tapið 19 prósent hærra eða 3,7 milljarðar króna. Félagið jók framboðið um 63 prósent á milli þessara tveggja fjórðunga en í flota félagsins voru sex til átta þotur í byrjun síðasta árs en núna eru þær tíu. Einar Örn Ólafsson, …