Samfélagsmiðlar

SAS leggur niður viðskiptafarrýmið

Flugfarþegar í Skandinavíu vilja ódýr sæti og stærsta flugfélag Norðurlanda ætlar því að hætta að ganga í augun á þeim sem vilja borga meira fyrir farið.

SAS var fyrst evrópskra flugfélaga til að bjóða upp á sérstakt viðskiptafarrými. Það var fyrir 21 ári síðan og í dag er eftirspurnin eftir dýrustu sætunum um borð ekkert á við það sem hún hefur verið. Forsvarsmenn SAS hafa því ákveðið að hætta að bjóða upp á breið sæti og meiri þjónustu fremst í vélum sínum frá og með sumrinu. Þó aðeins innan Evrópu og því getur fólk enn borgað fyrir meira pláss þegar flogið er til Asíu og Ameríku.

Norwegian aðalkeppinautirinn

Sjö af hverjum tíu kílómetrum sem SAS flýgur eru á leið milli evrópskra áfangastaða. Í sextíu prósent tilvika etur félagið kappi við norska lággjaldaflugfélagið Norwegian í flugi sínu innan álfunnar samkvæmt því sem haft er eftir forstjóra félagsins í dönsku pressunni í dag. Hann segir samkeppnina við lággjaldaflugfélög vera helstu áskorun SAS og það sé ein af ástæðunum fyrir því að félagið láti viðskiptafarrýmið niður falla.

Einfaldari verðskrá

Í dag er boðið upp á þrjá verðflokka í vélum SAS en eftir breytingar verða þeir aðeins tveir, SAS Go og SAS Plus. Sá fyrri er ódýrari og þar verða farþegar að borga fyrir matinn sinn en fá áfram ferðapunkta. Þeir sem kaupa Plus miða fá tvöfalda punkta, sveigjanlegri miða, aðgang að betri stofum flugstöðva og komast hraðar í gegnum öryggisleit.

Bæði SAS og Norwegian fljúga frá Keflavík til Oslóar allt árið um kring ásamt Icelandair. Í gær kannaði Túristi verð á flugi til borgarinnar í apríl og júní. Norwegian var ódýrast í apríl en Icelandair í júní.

TENGDAR GREINAR: Fargjöld hafa lítið breyst frá því í fyrra

Mynd: SAS

Fylgstu með Túrista á Facebook

HÓTEL: VILTU 10% AFSLÁTT Á GISTINGU Í PARÍS?

Nýtt efni

„Aðkoma mín að ferðaþjónustunni hefur verið á ýmsum sviðum og ég hef fengið að starfa í greininni í meira en þrjá áratugi, þar af meira en aldarfjórðung í eigin rekstri. Á þessum árum hefur greinin okkar vaxið úr því að vera næstum því tómstundagaman fyrir áhugasama í það að vera stærsta útflutningsgrein þjóðarinnar með öllum …

Veitingahúsarekstur á Íslandi getur verið töluverður barningur: Vaktafyrirkomulag er kostnaðarsamt og launin vega mjög þungt í rekstri, verð á hráefni er hátt og opinber gjöld ekki síður, einkum á áfengi. Veitingamenn bíða eins og aðrir að gengið verði frá kjarasamningum og það verði hægt að gera einhverjar áætlanir fram í tímann.  Þegar launin sem greiða …

Kauphöllin

Hlutabréfavísatalan Stoxx Europe 600 náði sína hæsta gilda á föstudaginn og hefur þá hækkað um nærri 70 prósent frá því mars 2020 þegar vísitala fór lægst í upphafi heimsfaraldursins. Vísitala Bloomberg sem fylgist með gengi evrópskra flugfélaga hefur á sama tíma hækkað um 23 prósent. Af stóru evrópsku flugfélögunum er Ryanair það eina þar sem …

Tónlistarmaðurinn hefur á þessum árum lagt inn 689 lög í eigin nafni. En þrátt fyrir afar litlar vinsældir hefur maðurinn fengið útborgaðar um það bil sem svarar 90 milljónum íslenskra króna frá streymisveitunum vegna þess hve oft lögin hafa verið spiluð. Til að fá útborgað um eitt hundrað krónur frá tónlistarstreymisveitu þarf lag að vera …

Árið 2023 varð metár í komum ferðamanna til hinnar fornu, fögru og söguríku Aþenu. Um sjö milljónir erlendra ferðamanna lentu á Aþenu-flugvelli sem kenndur er við Eleftherios Venizelos, 600 þúsundum fleiri en 2019. Bandaríkjamenn voru stærsti hópurinn, ein milljón, en næst á eftir komu 687 þúsund Bretar, 478 þúsund Þjóðverjar, 462 þúsund Frakkar og 410 …

Áætlun Ryanair á komandi sumarvertíð byggir á því að félagið fái að lágmarki 50 nýjar Boeing Max þotur en forstjóri flugfélagsins, Michael O'Leary, er svartsýnn á að það gangi eftir. Nýju þoturnar verði í besta falli fjörutíu en upphaflega hafði Boeing lofað 57 nýjum Max-þotum samkvæmt frétt Bloomberg. „Það hamlar vexti okkar að vita ekki …

Stellantis er einn stærsti bílaframleiðandi heims. Í viðtali við þýska blaðið Welt am Sonntag ítrekar Carlos Tavares, forstjóri Stellantis, stuðning samsteypunnar við banni við sölu á bílum knúnum bensíni og dísil árið 2035. Ummælin falla í tilefni af því að margir spá íhaldssveiflu í Evrópuþingskosningum í júní og að í framhaldi af því verði áformum …

Það vakti athygli að fáum dögum eftir lát eins af þekktari ritstjórum The New York Times, Joseph Lelyveld, streymdu inn á Amazon-netverslunina fjölmargar nýjar ævisögur ritstjórans. Lelyveld lést í janúar í ár og þegar bróðir hans Michael fór inn á netið fáum dögum eftir útför Josephs til að sjá hvernig samferðarmenn minntust bróðurins tók hann eftir …