Samfélagsmiðlar

Líta björtum augum til íslenska ferðamarkaðarins

Forsvarsmenn þýska flugfélagsins Lufthansa sjá tækifæri í auknu Íslandsflugi þrátt fyrir neikvæðar fréttir af sölu Íslandsferða hjá þýskum ferðaskrifstofum.

lufthansa andreas koster

Í vetur munu þotur Lufthansa fljúga þrisvar sinnum í viku hingað frá Frankfurt í Þýskalandi og verður þetta í fyrsta skipti sem þetta stærsta flugfélag Þjóðverja býður upp á áætlunarferðir hingað utan háannatímans í ferðaþjónustu. „Síðustu tvær sumarvertíðir á Íslandi hafa verið vel heppnaðar og gefið okkur tækifæri á að byggja upp tengsl við bæði neytendur og ferðaskrifstofur á Íslandi og í Þýskalandi. Við teljum því tímabært að bjóða upp á vetrarflug til Íslands jafnvel þó eftirspurnin sé minni á þeim tíma árs,” segir Andreas Köster, sölustjóri Lufthansa á Bretlandi, Írlandi og Íslandi.
Undanfarið hafa borist fréttir af afbókunum þýskra ferðahópa og forsvarsmenn umsvifamikilla ferðaskrifstofa þar í landi hafa sagt erfitt að verðleggja Íslandsferðir næsta árs vegna óvissunnar sem ríkir í ferðageiranum hér heima. Aðspurður segir Köster, að þetta ástand valdi honum ekki áhyggjum. „Við erum mjög jákvæð gagnvart íslenska markaðnum eins og fjölgun ferða okkar til Íslands frá Frankfurt og sumarflug frá Munchen er til marks um. Við aukum aðeins umsvif okkar þar sem við teljum að það borgi sig.”

Margar tengingar fyrir íslenska farþega

Þjóðverjar eru aðeins 28 prósent þeirra sem nýta sér flug Lufthansa milli Íslands og Þýskalands en hinir farþegarnir koma alls staðar að eins og sjá má á töflunni hér fyrir neðan. Ítalir eru næst fjölmennastir í Íslandsflugi þýska félagsins en framboð á beinu flugi milli Íslands og Ítalíu hefur verið mjög takmarkað og til að mynda lagðist Rómarflug Vueling og WOW af í sumar. Að jafnaði skipa svo íslenskir farþegar 8 af hverjum 100 sætum í flugi Lufthansa hingað til lands og segir Köster að með vetrarfluginu til Frankfurt gefist íslenskum farþegum Lufthansa tækifæri á framhaldaflugi til 174 evrópskra áfangastaða og 205 borga í Asíu, Ameríku, Miðausturlöndum og í Afríku.
Lufthansa er eitt þeirra flugfélaga sem hefur fetað sömu leið og lággjaldaflugfélögin og rukkar nú sérstaklega fyrir innritaðan farangur í flugi innan Evrópu. Það á einnig við um í flugi félagsins frá Keflavíkurflugvelli til Frankfurt en þangað fljúga líka Icelandair og WOW air allt árið um kring. Hjá WOW þarf einnig að borga fyrir innritaðan farangur og forsvarsmenn Icelandair hafa boðað ódýrari fargjöld án farangursheimildar.

Nýtt efni

Heldur færri beiðnum um vegabréfsáritun var hafnað á Schengen-svæðinu 2023 miðað við árið á undan, 1,6 milljónum eða 15,8 prósentum af heildarfjölda áritana í stað 17,9 prósenta. Flestum beiðnum var að venju hafnað í Frakklandi eða 436.893, samkvæmt frétt SchengenNews, en Frakkar taka líka við flestum beiðnum. Þau ríki sem koma næst á eftir á …

Þegar nýtt íslenskt flugfélag fer í loftið þá er Kaupmannahöfn ávallt meðal fyrstu áfangastaða. Þannig var það í tilfelli Iceland Express, sem þó var ekki fullgilt flugfélag, Wow Air og Play. Hjá öllum þremur var stefnan ekki sett á Stokkhólm fyrr en fleiri þotur höfðu bæst í flotann. Play fór sína fyrstu ferð til sænsku …

Árið 2023 varð landsvæði sem nam tvöfaldri stærð Lúxemborgar eldum að bráð í Evrópu - meira en hálf milljón hektara gróðurlendis eyðilagðist. Samkvæmt upplýsingum Evrópska upplýsingakerfins um gróðurelda (European Forest Fire Information System - EFFIS) voru 37 prósent umrædds lands þakin runnum og harðblaðaplöntum en á 26 prósentum óx skógur.  Auk gríðarlegs tjóns vistkerfisins fylgdu …

Kopar er nú meðal eftirsóttustu hráefna í iðnaði og verð á honum hækkar ört - svipað og gerðist með hráolíuna á áttunda áratugnum eftir að olíuframleiðendur í Arabalöndunum settu viðskiptabann á Bandaríkin og bandalagsríki þeirra vegna stuðnings við Ísrael í Yom Kippur-stríðinu. Mikil hækkun á verði kopars á mörkuðum skýrist raunar að hluta af auknum …

Ísland komst fyrst á kortið hjá United Airlines vorið 2018 þegar félagið hóf áætlunarflug hingað frá New York. Síðar bætti bandaríska flugfélagið við ferðum hingað frá Chicago og í báðum tilvikum voru brottfarir í boði frá frá vori og fram á haust. Í fyrra varð ekkert út Íslandsflugi United frá New York en í lok …

Ferjan Sæfari leggst að bryggju í Sandvík, þorpi Grímseyjar, um hádegisbil eftir um þriggja klukkustunda siglingu frá Dalvík. Ferjan stoppar ekki lengi í eyjunni í þetta sinn heldur leggur aftur af stað frá Grímsey klukkan 14. Dagsferðalangar í Grímsey á veturna stoppa því aðeins í tæpar tvær klukkustundir í eyjunni en leggja á sig meira …

Mótun ferðamálastefnu fyrir Ísland til ársins 2030 var sett á ís þegar Covid-faraldurinn hófst en þráðurinn var tekinn upp að nýju í fyrra. Þá skipaði ráðherra ferðamála, Lilja Alfreðsdóttir, sjö starfshópa til að fara í verkið og komu meira en 100 manns að þeirri vinnu. Drög að tillögu til þingsályktunar voru birti í febrúar og …

Þrátt fyrir takmarkað framboð á flugi innan Evrópu þá eru fargjöld ekki á uppleið og verðþróunin er neytendum í hag nú í sumarbyrjun að sögn forstjóra og fjármálastjóra Ryanair sem kynntu nýtt ársuppgjör félagsins nú í morgun. Reikningsár þessa stærsta lágfargjaldaflugfélags Evrópu lauk í lok mars sl. og þar var niðurstaðan hagnaður upp á 1,9 …