Samfélagsmiðlar

Stefna á að auka Íslandsflugið síðar

Þýska lággjaldaflugfélagið Eurowings hefur dregið töluvert úr flugi sínum til Keflavíkurflugvallar í sumar. Megin ástæðan er ekki minnkandi aðdráttarafl Íslands.

Síðustu sumur hefur þotur Eurowings flogið til Íslands frá nokkrum þýskum borgum en í sumar verða áfangastaðirnir færri og tíðnin minni líkt og Túristi sagði frá í síðustu viku. Við þennan samdrátt bætist við að Airberlin, sem var stórtækt í flugi milli Íslands og Þýskalands, fór í þrot í vetrarbyrjun. Þar með stefnir í að framboð á flugi milli Íslands og Þýskalands verði minna í sumar en Þjóðverjar eru næstfjölmennastir í hópi ferðafólks hér á landi yfir sumarmánuðina þrjá.

Túristi hefur gert ítrekaðar tilraunir til að fá skýringar á samdrætti Eurowings á Keflavíkurflugvelli en ekki fengið neinar upplýsingar. Fyrr en nú og í svari félagsins segir að megin ástæða þess að Eurowings skeri niður Íslandsflugið sé fall Airberlin. „Núna er markaðurinn mjög dýnamískur og fjöldi flugfélaga er að gera breytingar á áætlun sinni og þar á meðal Eurowings. Helsta ástæðan fyrir þessu er gjaldþrot Airberlin sem er það stærsta í sögu evrópskrar flugsögu. Það skildi eftir sig stórt skarð í framboði á flugsætum, allt að 60 þúsund sæti á dag, og það gat eru hin ýmsu flugfélög nú óðum að fylla,” segir í svarinu. Þar kemur jafnframt fram að félagið muni taka upp þráðinn í flugi til Íslands síðar. Það hefur hins vegar ekki verið ákveðið að hve miklu leyti en líkt og Túristi greindi frá þá ætlar félagið ekki að fljúga hingað frá Stuttgart og Berlín í sumar og flugið til Dusseldorf hefur líka verið skorið niður. Hvað sem því líður er ljóst að stjórnendur Eurowings setja það ekki í forgang að fylla skarð Airberlin á Keflavíkurflugvelli.

Hins vegar mun Eurowings halda úti áætlunarflugi hingað frá Hamborg og Köln en samtals verður flogið frá Keflavíkurflugvelli til 9 þýskra borga í sumar.

Nýtt efni

„Aðkoma mín að ferðaþjónustunni hefur verið á ýmsum sviðum og ég hef fengið að starfa í greininni í meira en þrjá áratugi, þar af meira en aldarfjórðung í eigin rekstri. Á þessum árum hefur greinin okkar vaxið úr því að vera næstum því tómstundagaman fyrir áhugasama í það að vera stærsta útflutningsgrein þjóðarinnar með öllum …

Veitingahúsarekstur á Íslandi getur verið töluverður barningur: Vaktafyrirkomulag er kostnaðarsamt og launin vega mjög þungt í rekstri, verð á hráefni er hátt og opinber gjöld ekki síður, einkum á áfengi. Veitingamenn bíða eins og aðrir að gengið verði frá kjarasamningum og það verði hægt að gera einhverjar áætlanir fram í tímann.  Þegar launin sem greiða …

Kauphöllin

Hlutabréfavísatalan Stoxx Europe 600 náði sína hæsta gilda á föstudaginn og hefur þá hækkað um nærri 70 prósent frá því mars 2020 þegar vísitala fór lægst í upphafi heimsfaraldursins. Vísitala Bloomberg sem fylgist með gengi evrópskra flugfélaga hefur á sama tíma hækkað um 23 prósent. Af stóru evrópsku flugfélögunum er Ryanair það eina þar sem …

Tónlistarmaðurinn hefur á þessum árum lagt inn 689 lög í eigin nafni. En þrátt fyrir afar litlar vinsældir hefur maðurinn fengið útborgaðar um það bil sem svarar 90 milljónum íslenskra króna frá streymisveitunum vegna þess hve oft lögin hafa verið spiluð. Til að fá útborgað um eitt hundrað krónur frá tónlistarstreymisveitu þarf lag að vera …

Árið 2023 varð metár í komum ferðamanna til hinnar fornu, fögru og söguríku Aþenu. Um sjö milljónir erlendra ferðamanna lentu á Aþenu-flugvelli sem kenndur er við Eleftherios Venizelos, 600 þúsundum fleiri en 2019. Bandaríkjamenn voru stærsti hópurinn, ein milljón, en næst á eftir komu 687 þúsund Bretar, 478 þúsund Þjóðverjar, 462 þúsund Frakkar og 410 …

Áætlun Ryanair á komandi sumarvertíð byggir á því að félagið fái að lágmarki 50 nýjar Boeing Max þotur en forstjóri flugfélagsins, Michael O'Leary, er svartsýnn á að það gangi eftir. Nýju þoturnar verði í besta falli fjörutíu en upphaflega hafði Boeing lofað 57 nýjum Max-þotum samkvæmt frétt Bloomberg. „Það hamlar vexti okkar að vita ekki …

Stellantis er einn stærsti bílaframleiðandi heims. Í viðtali við þýska blaðið Welt am Sonntag ítrekar Carlos Tavares, forstjóri Stellantis, stuðning samsteypunnar við banni við sölu á bílum knúnum bensíni og dísil árið 2035. Ummælin falla í tilefni af því að margir spá íhaldssveiflu í Evrópuþingskosningum í júní og að í framhaldi af því verði áformum …

Það vakti athygli að fáum dögum eftir lát eins af þekktari ritstjórum The New York Times, Joseph Lelyveld, streymdu inn á Amazon-netverslunina fjölmargar nýjar ævisögur ritstjórans. Lelyveld lést í janúar í ár og þegar bróðir hans Michael fór inn á netið fáum dögum eftir útför Josephs til að sjá hvernig samferðarmenn minntust bróðurins tók hann eftir …