Það er ljóst að eitt sæti losnar í stjórn Icelandair Group á aðalfundi félagsins í næsta mánuði því Ásthildur Otharsdóttir, sem setið hefur í stjórninni síðustu sjö ár, gefur ekki kost á sér að nýju. Innan fjármála- og ferðageirans eru farnar af stað bollaleggingar um hverjir það eru sem muni gefa kost á sér í stjórnina og þykir flestum viðmælendum Túrista það vera ljóst að von sé á uppstokkun. Staða Úlfars Steindórssonar, stjórnarformanns, mun þó vera sterk. Er þá ekki bara vísað til starfa hans heldur líka umtalsverðar persónulegrar fjárfestingar hans í félaginu og nauðsyn þess að halda ákveðnum stöðugleika í stjórninni.
Aðrir í stjórnarmenn gætu hins vegar séð fram á að missa sæti sín og einn þeirra sem nefndur hefur verið sem nýr stjórnarmaður er Björgólfur Jóhannsson, fyrrum forstjóri Icelandair Group. Á það er bent að hefð hafi skapast innan Icelandair fyrir því að farsælir forstjórar félagsins setjist síðar í stjórn þess. Það hafi Sigurður Helgason gert og líka alnafni hans þar á undan.
Annar forstjóri Flugleiða, Ragnhildur Geirsdóttir, er jafnframt sögð álitlegur kostur fyrir stjórn Icelandair. Sú staðreynd að hún hafi nýverið látið af starfi sem aðstoðarforstjóri WOW air þykir þó flækja fyrir mögulegu framboði hennar. Helga Árnadóttir, fyrrum framkvæmdastjóri Samtaka ferðaþjónstunnar og núverandi framkvæmdastjóri þróunar-, sölu- og markaðssviðs Bláa lónsins, er að mati viðmælenda Túrista talin líkleg til að fá brautargengi gefi hún kost á sér í stjórn Icelandair Group. Meðmælendur Helgu vísa til reynslu hennar úr ferðageiranum og hversu vel hún þekki flugfélagið eftir að sinnt þar ýmsum stjórnendastöðum.
Nafn Þórunnar Reynisdóttur, forstjóra Ferðaskrifstofu Íslands, er jafnframt nefnt í tengslum við framboð en hún hefur, líkt og Helga, reynslu af stjórnendastörfum innan Icelandair og jafnframt í innlendum og erlendum ferðaþjónstufyrirtækjum. Þess má geta að í Fréttablaðinu í dag er Þórunn orðuð við stjórnarframboð og í frétt blaðsins er vísað til þess að Pálmi Haraldsson, eigandi Ferðaskrifstofu Íslands, er nú í hópi tuttugu stærstu hluthafa í Icelandair.
Katrín Olga Jóhannesdóttir, formaður Viðskiptaráðs Íslands, og fyrrum stjórnarmaður í Icelandair er einnig sögð geta átt möguleika á endurkomu í stjórn Icelandair en hún átti þar sæti um árabil en náði ekki endurkjöri í fyrra.
Björgvin Skúli Sigurðsson, fyrrverandi framkvæmdastjóri Kortaþjónustunnar og þar á undan yfirmaður viðskiptaþróunarsviðs Landsvirkjunnar, hefur líka verið nefndur sem frambærilegur frambjóðandi. Sömuleiðis fyrrum samstarfskona hans í Landsvirkjun, Ragna Árnadóttir. Þá sérstaklega vegna starfa hennar sem formaður „Rögnunefndarinnar“ en sú þekking sem hún aflaði sér vegna í tengslum við þá vinnu þykir geta komið að góðum notum í stjórn Icelandair núna þegar staða innanlandsflugs er óljós og flugfélagsins bíður það verk að taka afstöðu til uppbyggingar flugvallar við Hvassahraun.
Fyrrum framkvæmdastjóri Loftleiða, Guðni Hreinsson, er líka talinn geta átt fullt erindi í stjórn Icelandair Group eftir að hafa rekið dótturfélag þess með góðum árangri um langt skeið. Jón Björnsson, fyrrum forstjóri Festis og Magasin du Nord í Danmörku, var einn þeirra sem orðaður var forstjórastöðuna í Icelandair eftir að Björgólfur lét af störfum er. Hann er nú ofarlega á blaði yfir þá sem taldir eru eiga erindi í stjórn Icelandair Group í þeim ólgusjó sem félagið er í núna. Er þá litið til árangurs Jóns af viðsnúningi stórra fyrirtækja, til að mynda Festis og Magasin du Nord í Danmörku. Jón hefur einnig reynslu af stjórnarsetu í erlendum fyrirtækjum.
Flestir þeirra sem Túristi hefur rætt við eru hins vegar sammála um að Icelandair Group myndi njóta góðs af því að fá erlendan sérfræðing í flugrekstri inn í stjórn fyrirtækisins. Bent er á að flugfélagið starfi á alþjóðlegum mörkuðum og það mætti endurspeglast í stjórn fyrirtækisins. Fresturinn til þess að undirbúa framboð erlends sérfræðings er hins vegar ekki talinn nægjanlegur fyrir aðalfundinn sem fram fer 8. mars. Þess ber að geta að Túristi hefur ekki kannað hug ofantalinna einstaklinga til framboðs í stjórn Icelandair Group.