Samfélagsmiðlar

Bæta við brottförum til Íslands

Það er eftirspurn eftir tíðari ferðum til Íslands yfir hásumarið að mati stjórnenda SAS.

Frá Stokkhólmi.

Allt árið um kring fljúga þotur SAS hingað til lands frá Ósló og Kaupmannahöfn og nú í sumar bættust við ferðir frá Stokkhólmi yfir háannatímann. Og nú liggur fyrir að ferðunum þaðan verður fjölgað næsta sumar líkt gert var ráð fyrir. Ný sumaráætlun SAS gerir þannig ráð fyrir þremur ferðum í viku hingað frá Arlanda flugvelli við Stokkhólmi frá lokum júní og fram í byrjun ágúst. Ferðirnar voru tvær í viku á nýliðnu sumri.

Meiru munar þó sennilega um viðbótin í Kaupmannahöfn því þaðan munu þotur SAS fljúga allt að tíu sinnum í viku til Íslands næsta sumar. „Við fjölgum brottförum til Íslands frá Kaupmannahöfn og Stokkhólmi yfir háönnina. Við sjáum að það eftirspurn til staðar og vinnum hörðum höndum að því að laga leiðakerfi okkar að bæði árstíðasveilfum og óskum farþega,“ segir í Freja Annamatz, blaðafulltrúi SAS, í svari til Túrista.

Auk SAS þá flýgur Icelandair reglulega til skandinavísku höfuðborganna þriggja. Til viðbótar þá býður Norwegian upp á flug hingað frá Ósló og tékkneska flugfélagið Czech Airlines flýgur nú hingað frá Prag með millilendingu í Kaupmannahöfn. Framboðið á ferðum til frændþjóðanna er því töluvert og eykst aðeins næsta sumar eins og staðan er í dag. Endanleg sumaráætlun Icelandair liggur þó ekki fyrir.
Nú getur þú tekið þátt í að styrkja og efla útgáfu Túrista

Nýtt efni

Veitingahúsarekstur á Íslandi getur verið töluverður barningur: Vaktafyrirkomulag er kostnaðarsamt og launin vega mjög þungt í rekstri, verð á hráefni er hátt og opinber gjöld ekki síður, einkum á áfengi. Veitingamenn bíða eins og aðrir að gengið verði frá kjarasamningum og það verði hægt að gera einhverjar áætlanir fram í tímann.  Þegar launin sem greiða …

Kauphöllin

Hlutabréfavísatalan Stoxx Europe 600 náði sína hæsta gilda á föstudaginn og hefur þá hækkað um nærri 70 prósent frá því mars 2020 þegar vísitala fór lægst í upphafi heimsfaraldursins. Vísitala Bloomberg sem fylgist með gengi evrópskra flugfélaga hefur á sama tíma hækkað um 23 prósent. Af stóru evrópsku flugfélögunum er Ryanair það eina þar sem …

Tónlistarmaðurinn hefur á þessum árum lagt inn 689 lög í eigin nafni. En þrátt fyrir afar litlar vinsældir hefur maðurinn fengið útborgaðar um það bil sem svarar 90 milljónum íslenskra króna frá streymisveitunum vegna þess hve oft lögin hafa verið spiluð. Til að fá útborgað um eitt hundrað krónur frá tónlistarstreymisveitu þarf lag að vera …

Árið 2023 varð metár í komum ferðamanna til hinnar fornu, fögru og söguríku Aþenu. Um sjö milljónir erlendra ferðamanna lentu á Aþenu-flugvelli sem kenndur er við Eleftherios Venizelos, 600 þúsundum fleiri en 2019. Bandaríkjamenn voru stærsti hópurinn, ein milljón, en næst á eftir komu 687 þúsund Bretar, 478 þúsund Þjóðverjar, 462 þúsund Frakkar og 410 …

Áætlun Ryanair á komandi sumarvertíð byggir á því að félagið fái að lágmarki 50 nýjar Boeing Max þotur en forstjóri flugfélagsins, Michael O'Leary, er svartsýnn á að það gangi eftir. Nýju þoturnar verði í besta falli fjörutíu en upphaflega hafði Boeing lofað 57 nýjum Max-þotum samkvæmt frétt Bloomberg. „Það hamlar vexti okkar að vita ekki …

Stellantis er einn stærsti bílaframleiðandi heims. Í viðtali við þýska blaðið Welt am Sonntag ítrekar Carlos Tavares, forstjóri Stellantis, stuðning samsteypunnar við banni við sölu á bílum knúnum bensíni og dísil árið 2035. Ummælin falla í tilefni af því að margir spá íhaldssveiflu í Evrópuþingskosningum í júní og að í framhaldi af því verði áformum …

Það vakti athygli að fáum dögum eftir lát eins af þekktari ritstjórum The New York Times, Joseph Lelyveld, streymdu inn á Amazon-netverslunina fjölmargar nýjar ævisögur ritstjórans. Lelyveld lést í janúar í ár og þegar bróðir hans Michael fór inn á netið fáum dögum eftir útför Josephs til að sjá hvernig samferðarmenn minntust bróðurins tók hann eftir …

Skotar hafa löngum verið hrifnir af hafragraut. Fornleifarannsókn á Suðureyjum á vegum Bristolháskóla árið 2022 leiddi í ljós að hafragrautur hefur verið hluti af mataræði þeirra árþúsundum saman. Á miðöldum einkenndist veðurfar í Skotlandi af miklum raka og skornum skammti af sólarljósi. Þar af leiðandi náðu aðeins harðgerðustu korntegundir að vaxa og upp frá því …