Samfélagsmiðlar

Stærsti hluthafi Icelandair hefur tapað mest allra á fjárfestingum í flugi

Þegar horft er til hlutafjáreignar bandarískra fagfjárfesta í flugfélögum þá hefur enginn tapað eins miklu á verðbréfahruninu og PAR Capital Management.

Hlutabréfaverð hefur fallið hratt síðustu vikur í takt við aukna útbreiðslu kórónaveirunnar. Flugfélög hafa farið sérstaklega illa út úr ástandinu og gengi bréfa í alls konar ferðaþjónustufyrirtækjum hefur sömuleiðis fallið. Fólk heldur sig nefnilega heima þessa dagana.

Í ljósi þessa er ekki að undra að eignir vogunarsjóðsins PAR Capital Management, sem sérhæfir sig í fjárfestingum í flugfélögum og ferðabókunarsíðum, hafi rýrnað mikið að undanförnu. Niðursveiflan er reyndar svo mikil að PAR Capital Management er sá fagfjárfestir vestanhafs sem hefur farið hlutfallslega verst út úr gegnislækkun flugfélaga að undanförnu. Þetta kemur fram í samantekt viðskiptablaðsins Forbes sem birt var fyrir helgi en í dag hefur gengi bréf sjóðsins í stórum bandarískum flugfélögum lækkað ennþá meira.

Meðal annarra eigna PAR Capital er 13,71 prósent hlutur í Icelandair Group sem gerir vogunarsjóðinn að stærsta hluthafanum í stærsta ferðaþjónustufyrirtæki landins. Bróðurpart bréfanna í Icelandair keypti PAR Capital fyrir 5,6 milljarða króna á genginu 9,03 fyrir ári síðan, nánar tiltekið hálfum mánuði eftir að MAX þoturnar voru kyrrsettar um miðjan mars. Gengi bréfa í Icelandair í dag er rúmlega sextíu prósent lægra en það var fyrir ári síðan.

Nýtt efni

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …

Koffínlausar kaffibaunir eru hefðbundnar kaffibaunir þar sem beiskjuefnið og örvandi hlutinn koffín hefur verið fjarlægt. Útbreiddasta og ódýrasta ferlið við að losa baunirnar við koffínið er hins vegar orðið umdeilt þar sem efnasambönd sem við það eru notuð eru nú tengd við ýmsa heilsufarskvilla.Hægt er að beita nokkrum aðferðum við að losa kaffibaunir við koffín. …

Þrjátíu og átta trilljónir er tala sem er svolítið erfitt að skilja. Trilljón er notað í Bandaríkjunum yfir það sem við Íslendingar köllum billjón, og billjón er þúsund milljarðar, eða milljón milljónir. Á núverandi gengi eru 38 trilljónir Bandaríkjadala sama og 5.320 billjónir íslenskra króna, eða 5,3 milljón milljarðar.  Það er gott að hafa þetta …

Borgaryfirvöld í Lissabon hafa samþykkt að hækka gistináttagjald úr 2 í 4 evrur. Gjaldtaka nær ekki til tjaldstæða. Þá hefur komugjald á skipafarþega verið hækkað úr 1 í 2 evrur. Tillaga um að hækka það gjald í 4 evrur var felld.  Lusa-fréttastofan hefur eftir Carlos Moedas, borgarstjóra, að það sé „sanngjarnt fyrir borgina og íbúa …