Samfélagsmiðlar

Ekki ennþá nægur stuðningur við neyðaráætlun Norwegian

Stjórnendur Norwegian hafi rofið þögnina og upplýst að ekki hafi nægjanlega margir skuldabréfaeigendur samþykkt að breyta kröfum í hlutafé.

Frá gjaldþroti WOW hefur Norwegian verið það flugfélag sem flytur flesta farþega milli Íslands og Spánar.

Þrír hópar skuldabréfaeigenda af fjórum féllust á að tilboð um að breyta stórum hluta af kröfum sínum á Norwegian í hlutafé. Í fjórða hópnum féllu 62 prósent atkvæða með áætluninni. Það var ekki nægjanlegt því að lágmarki þurfa tveir þriðju að samþykkja tilboðið. Þetta kemur fram í tilkynningu frá Norwegian en í gærkvöld rann út frestur skuldabréfaeigenda til að greiða atkvæði með eða á móti þeirri neyðaráætlun sem forsvarsfólk flugfélagsins hefur kynnt til að forða félaginu frá gjaldþroti.

Samkvæmt fréttum í norsku viðskiptapressunni munu samningaviðræður halda áfram yfir helgina. Á sunnudag eru svo komið af flugvélaleigum að segja sína skoðun á því að breyta samningum sínum við Norwegian og ógreiddum reikningum í hlutafé. Núverandi hluthafar Norwegian ganga svo til atkvæða á mánudag en hlutur þeirra þynnist nær alveg út.

Ef samþykki allra þriggja hópa fæst þá er ætlunin að Norwegian dragi verulega saman umsvifin fram til mars á næsta ári. Gjaldþrot blasir aftur á móti við félaginu ef samþykki við neyðaráætluninni fæst ekki.

Eins og Túrisi hefur áður fjallað um þá hafa gríðarleg umsvif Norwegian í flugi yfir Norður-Atlantshafið riðlað stöðu Icelandair verulega á þeim markaði.

 

Nýtt efni

Sauðfjársetrið var stofnað árið 2002 af heimamönnum og hefur vaxið og dafnað í þeirra umsjá allar götur síðan. Nýverið hlaut það tilnefningu til Íslensku safnaverðlaunanna fyrir samfélagslegra nálgun í safnastarfi. Í umsögn með tilnefningunni segir meðal annars að hér sé um að ræða mikilvæga og öfluga menningarstofnun sem hafi gríðarmikið gildi fyrir samfélagið á Ströndum. …

Unnið er að því á flugvellinum í Nice á Côte d´Azur að rafvæða alla starfsemi hans með 4 milljóna evra fjárstuðningi frá Evrópusambandinu. Er verkefnið liður í loftslagsstefnu sambandsins. Allar flugvélar í stæði eiga að fá aðgang að raforku sem unnin er með endurnýjanlegum hætti. Settar verða upp um 70 tengistöðvar í þessu skyni. Á …

Nýja-Sjáland var á meðal þeirra ríkja sem fylgdu hörðustu lokunarstefnunni á meðan Covid-19 geisaði. Nú vilja stjórnvöld þar blása meira lífi í ferðaþjónustu á landinu og helst utan vinsælasta tímans sem er nýsjálenska sumarið - frá desemberbyrjun til febrúarloka, þegar dagarnir eru langir og sólríkir og nætur mildar.  Ferðaþjónusta er einn helsti atvinnuvegur Nýja Sjálands …

Talsmenn þýsku sambandsstjórnarinnar staðfestu í dag að hún væri að leita lausnar á viðskiptadeilu Evrópusambandsins og Kína. Það fæli væntanlega í sér að boðuð hækkun verndartolla um allt að 38,1 prósent nái fram að ganga. Það er ekki umhyggja fyrir kínverskum hagsmunum sem ræður afstöðu þýskra stjórnvalda heldur vilja þau vernda hagsmuni stórfyrirtækja í eigin …

Schiphol-flugvöllur við Amsterdam er meðal fjölförnustu flugvalla Evrópu og hefur umferðin um hann lengi verið umdeild meðal íbúa. Umfangi flugvallarins, hávaða frá honum og mengun, hefur ítrekað verið mótmælt og brugðist hefur verið við með því að setja takmarkanir á þjónustutíma og fjölda véla sem um hann fara. Schiphol er þó og verður áfram ein …

Verulega hefur dregið úr magni ósoneyðandi gastegunda í andrúmsloftinu og þykir núna nokkuð ljóst, samkvæmt nýrri rannsókn, að hið alþjóðlega átak um að bjarga ósonlaginu hafi tekist framar vonum.  Margir sem komnir eru á miðjan aldur muna eftir brúnaþungum sjónvarpsfréttamönnum segja frá válegum tíðindum af ósonlaginu á níunda og tíunda áratugnum, inni á milli lagstúfa …

Á meðan franskir og spænskir bílaframleiðendur þrýstu á um að Evrópusambandið brygðist hart við meintum óðeðlilega miklum ríkisstuðningi Kínverja við rafbílaframleiðslu sína og hækkuðu verndartolla vöruðu þýskir keppinautar þeirra við því að slegið gæti í bakseglin: Gríðarlega mikilvægur markaður í Kína gæti lokast að verulegu leyti. Um þriðjungur af sölutekjum Mercedes Benz, BMW og Volkswagen …

Óhætt er að segja að það kosti Hlyn Guðjónsson, sendiherra Íslands í Ottawa, mikil ferðalög að sinna íslenskum hagsmunum í Kanada, sem er næst víðfeðmasta land heimsins. Sendiráð Íslands er hinsvegar lítið, starfsmenn aðeins þrír - Hlynur og tveir staðarráðnir. Nýlega var Hlynur staddur í Halifax, höfuðborg Nova Scotia. Það tekur um tvo tíma að …