Samfélagsmiðlar

Ekki ennþá nægur stuðningur við neyðaráætlun Norwegian

Stjórnendur Norwegian hafi rofið þögnina og upplýst að ekki hafi nægjanlega margir skuldabréfaeigendur samþykkt að breyta kröfum í hlutafé.

Frá gjaldþroti WOW hefur Norwegian verið það flugfélag sem flytur flesta farþega milli Íslands og Spánar.

Þrír hópar skuldabréfaeigenda af fjórum féllust á að tilboð um að breyta stórum hluta af kröfum sínum á Norwegian í hlutafé. Í fjórða hópnum féllu 62 prósent atkvæða með áætluninni. Það var ekki nægjanlegt því að lágmarki þurfa tveir þriðju að samþykkja tilboðið. Þetta kemur fram í tilkynningu frá Norwegian en í gærkvöld rann út frestur skuldabréfaeigenda til að greiða atkvæði með eða á móti þeirri neyðaráætlun sem forsvarsfólk flugfélagsins hefur kynnt til að forða félaginu frá gjaldþroti.

Samkvæmt fréttum í norsku viðskiptapressunni munu samningaviðræður halda áfram yfir helgina. Á sunnudag eru svo komið af flugvélaleigum að segja sína skoðun á því að breyta samningum sínum við Norwegian og ógreiddum reikningum í hlutafé. Núverandi hluthafar Norwegian ganga svo til atkvæða á mánudag en hlutur þeirra þynnist nær alveg út.

Ef samþykki allra þriggja hópa fæst þá er ætlunin að Norwegian dragi verulega saman umsvifin fram til mars á næsta ári. Gjaldþrot blasir aftur á móti við félaginu ef samþykki við neyðaráætluninni fæst ekki.

Eins og Túrisi hefur áður fjallað um þá hafa gríðarleg umsvif Norwegian í flugi yfir Norður-Atlantshafið riðlað stöðu Icelandair verulega á þeim markaði.

 

Nýtt efni

Lufthansa-flugsamsteypan tilkynnti í dag að flugferðum til Amman í Jórdaníu, Erbil í Kúrdahéruðum Íraks og Tel Aviv í Ísrael yrði frestað til þriðjudags og ekki yrði flogið til Beirút í Líbanon og Teheran í Íran a.m.k. til fimmtudags vegna stríðsógnarinnar og hernaðaraðgerða í Mið-Austurlöndum. Á flugvellinum í Amman í Jórdaníu - MYND: Unsplash/Cila Photography Reuters-fréttastofan …

Hjá Könglum er rík áhersla lögð á að nýta afurðir úr nærumhverfinu, hvort sem það eru jurtir, afgangar eða aukaafurðir bruggunarferlisins. Sjálfbær hugsun og skynsöm nýting náttúrunnar er auk þess í farabroddi þar sem aldrei er tekið meira en náttúran hefur að gefa, svo hún geti tekið við sér aftur eftir uppskeruna. Heitið Könglar varð …

Árið 2001 starfaði Khaled Hosseini sem heimilislæknir en stundaði bókaskrif í frístundum sínum. Hann vaknaði á hverjum morgni klukkan 4:30 og sat við eldhúsborðið yfir bókaskrifum fyrstu þrjár morgunstundirnar. Síðan fór hann í sturtu, klæddi sig og keyrði á læknastofuna til að meðhöndla sjúklinga sína. En sjálfur segir höfundurinn að allan þann tíma sem hann …

Icelandair tekur í notkun þrjár nýjar Boeing Max þotur fyrir sumarvertíðina og sú fyrsta er komin til landsins en hún er fengin af lager flugvélaframleiðandans í Seattle. Hinar tvær eru splunkunýjar og segir Guðni Sigurðsson, talsmaður flugfélagsins, að þær séu báðar komnar af færibandinu og nú fari fram lokaskoðun á þeim. Von er á þessum …

Íslendingar hafa líklega önnur viðmið um það hvað sé hæfilega margt fólk samankomið á einum stað en þjóðir sem vanar eru meiri mannþröng og umferðarþunga alla daga. Sjálfsagt er það eigingjarnt og sjálfmiðað að ætlast til þess að fá að ganga einsamall í friði og ró niður Almannagjá á Þingvöllum á góðum sumardegi. Þeir dagar …

Frestur til að skila inn tilboðum í 35 prósent hlut Landsbankans í Keahótelin, eina stærstu hótelkeðju landsins, rann út fyrir síðustu jól. Ennþá er söluferlið í gangi samkvæmt svari frá bankanum en engar nýjar upplýsingar er að fá um stöðuna. Hluturinn í Keahótelunum var auglýstur til sölu í lok nóvember í fyrra og þá sagði …

Wizz Air er meðal þeirra flugfélaga í heiminum sem losa minnst af CO2 og hefur fengið alþjóðlegar viðurkenningar fyrir viðleitni til sjálfbærni. Þessi árangur skýrist fyrst og fremst af því að ungverska félagið er með nýjan flugflota í þjónustu sinni, aðallega Airbus A321neo sem flestar eru innan við fimm ára gamlar. Þá hjálpa góð sætanýting …

Þessar niðurstöður komu í ljós í könnun sem Jacques Delors-stofnunin gerði í mars í þessum löndum, en niðurstöðurnar fóru ekki mjög hátt fyrr en The Guardian gerði þær að umtalsefni á dögunum. Niðurstöðurnar þykja nefnilega athyglisverðar í ljósi þess að mikið hefur verið rætt um að bakslag hafi orðið í stuðningi almennings í Evrópu við aðgerðir í umhverfismálum. Könnunin …