Hluthafahópur Icelandair tók miklum breytingum eftir hlutafjáraukninguna í september því tveir af stærstu hluthöfunum, Lífeyrissjóður verzlunarmanna og PAR Capital Management, tóku ekki þátt í útboðinu. Vægi þessara tveggja sjóða var aftur á móti mikið þegar núverandi stjórn Icelandair var valinn á aðalfundi félagsins í byrjun mars.
Samkvæmt nýjasta hluthafalista Icelandair Group er lífeyrissjóðurinn LSR stærsti hluthafinn. Þar á eftir kemur Íslandsbanki og svo lífeyrissjóðurinn Gildi.
Stuttu eftir hlutafjáraukninguna fékk Túristi þau svör frá Gildi að ekki væri óeðlilegt að breytingar yrðu gerðar á stjórn Icelandair þar sem hluthafahópurinn hefði breyst í kjölfar útboðsins.
Spurður um stöðu mála í dag þá segir Árni Guðmundsson, framkvæmdastjóri Gildis, að málið hafi verið til skoðunar innan sjóðsins „Það er farið að styttast í aðalfund Icelandair og við erum með til skoðunar hvaða breytingar væri rétt að gera á stjórn félagsins á þeim vettvangi. Við sjáum m.a. fyrir okkur að eiga samtal við tilnefningarnefnd félagsins á næstunni hvað það varðar. Af okkar hálfu er ekki aðkallandi að gera breytingar á stjórn Icelandair á þessum tímapunkti, “ segir Árni.
Formaður stjórnar Icelandair Group í dag er Úlfar Steindórsson og með honum í stjórn eru þau Svafa Grönfeldt, Nina Jonsson, Guðmundur Hafsteinsson og John F. Thomas.
Þó starfsemi Icelandair Group sé lítil nú um stundir má gera ráð fyrir að á borði stjórnar félagsins séu flóknar ákvarðanir um flugflota félagsins og framtíðarskipulag á eldsneytiskaupum. Síðarnefnda málið er til að mynda á dagskrá hjá forráðamönnum IAG, móðurfélags British Airways, enda hefur félagið tapað gríðarlegum upphæðum á núverandi stefnu.
Á sama tíma má gera ráð fyrir að stjórnendur Icelandair þurfi að gera upp hug sinn varðandi rekstur dótturfélaga. Því eins og bent var á í tengslum við útgáfu ríkisábyrgðar til Icelandair þá er félagið í beinni samkeppni við fjölda íslenskra ferðaskrifstofa, bæði þær sem skipuleggja Íslandsferðir og selja Íslendingum utanlandsferðir. Það er hins vegar ekki algengt að erlend flugfélög reki ferðaskrifstofur undir öðru nafni.