Samfélagsmiðlar

Saga Class líklega lakasta viðskiptafarrýmið

Þó Íslendingum hafi lengi þótt Saga Class fínasta fínt þá sýnir reynslan að auðugir ferðamenn hafa sett það fyrir sig að ferðast til Íslands af þeirri ástæðu að besta farrýmið hjá Icelandair þykir ekki nógu gott. Á þetta hefur bandarískur forsprakki hótelbyggingarinnar við Hörpu líka bent. Sá sér meðal annars tækifæri í opnun fimm stjörnu hótels í Reykjavík þar sem betur borgandi ferðamenn geta nú flogið hingað á fyrsta farrými með Delta og United.

Og segja má að Saga Class fái heldur neikvæða umsögn hjá ritstjóra bandaríska ferðavefsins Points Guy. Sá flaug nýverið með Icelandair frá New York og kemst að þeirri niðurstöðu að Saga Class sé líklega lakasta viðskiptafarrými sem í boði er í flugi yfir Norður-Atlantshafið. Þjónustan sé vissulega í anda þess sem þekkist á viðskiptafarrýmum en sætin eigi frekar heima aftar í vélinni.

Bandaríski ritstjórinn telur að í raun séu bara tvær ástæður fyrir því að kaupa miða á Saga Class. Í fyrsta lagi eru það lágu fargjöldin sem Icelandair sé reglulega með á boðstólum vestanhafs. Af þeim sökum kosti í raun sæti á Saga Class álíka mikið og önnur flugfélög rukka fyrir betri sætin á almennu farrými (Premium Economy). Ferðalag til Íslands er svo seinni ástæðan fyrir því að velja Saga Class að mati Points Guy.

Í umsögn Points Guy fær þráðlausa netið hjá Icelandair þó lof og einnig aðbúnaðurinn í nýju MAX þotunum. Ritstjórinn bendir því lesendum sínum á að fljúga heldur frá Newark flugvelli en JFK ef ferðinni er heitið frá New York til Íslands. Skýringin er sú að Icelandair nýtir oftar Boeing MAX þotur í flugið til þess fyrrnefnda á meðan gamlar Boeing 767 breiðþotur fljúga til og frá JFK. Að ganga um borð í þess háttar þotur er eins og fara aftur í tímann segir ritstjórinn.

Á það má hins vegar benda á að Boeing 767 þoturnar sem Delta flugfélagið nýtir í Íslandsflug sitt frá JFK flugvelli eru líka komnar til ára sinna. Þotan sem lenti á Keflavíkurflugvelli í morgun var til að mynda framleidd árið 1998 á meðan Icelandair þotan sem kom hingað í morgun frá sama flugvelli er tveimur árum yngri. Icelandair er reyndar áttunda flugfélagið sem notar þá þotu á meðan Delta flugvélin hefur alltaf verið í flota bandaríska flugfélagsins.

—–

30 daga áskrift á 300 krónur.
Stór hluti af greinum Túrista er aðeins fyrir áskrifendur. Þú færð fullan aðgang í 30 daga fyrir aðeins 300 kr með því að nota afsláttarkóðann „300“ þegar þú pantar áskrift hér. Að þeim tíma loknum er greitt fullt gjald en alltaf hægt að segja áskriftinni upp.

Nýtt efni

Icelandair var stundvísasta flugfélag Evrópu í nýliðnum júní samkvæmt lista greiningafyrirtækisins Cirium. Að jafnaði voru 84 prósent ferða Icelandair á réttum tíma í síðasta mánuði sem er á pari við stundvísina í maí. Í öðru sæti á lista Cirum er Iberia Express og Iberia í þriðja sæti. SAS varð í fjórða og Finnair í fimmta …

helsinki yfir

Hagstofur víða birta nú nýjar verðlagsmælingar sem flestar sýna að verðbólga er á niðurleið. Nú í morgunsárið var komið að finnsku hagstofunni og þar sýna tölur að verðlag hefur hækkað um 1,3 prósent síðastliðna 12 mánuði. Á milli maí og júní fór verðbólgan niður um 0,2 prósent. Það voru lækkandi húsnæðisvextir og fallandi verð á …

„Ef maður vill færa út kvíarnar þá verður að taka áhættuna þegar „eina raunverulega" vöruhúsakeðjan í Evrópu er til sölu," segir Ayad Al-Saffar, stofnandi Axcent of Scandinavia, sem um helgina keypti belgíska verslunarfélagið Inno í félagi við fjárfestingafélagið Skel. Stjórnarformaður þess síðastnefnda er Jón Ásgeir Jóhannesson sem jafnframt fer fyrir meirihluta í fjárfestingafélaginu en Jón …

Kaupmannahafnarflugvöllur er fjölfarnasta flughöfn Norðurlanda og fóru hátt í 2,9 milljónir farþega þar um í júní eða ríflega þrefalt fleiri en um Keflavíkurflugvöll á sama tíma. Íslenski flugvöllurinn kemst þó á blað yfir vinsælustu áfangastaðina fyrir farþega í Kaupmannahöfn og er í níunda sæti á topplistanum fyrir júní. Í þeim mánuði nýttu 55.515 farþegar sér …

Þegar heimsfaraldurinn hófst í febrúar árið 2020 lækkaði gengi hlutabréfa í ferðaþjónustufyrirtækjum hratt og hjá Icelandair fór það niður um þrjá fjórðu fyrstu mánuðina eftir að landamærum var lokað til að hefta útbreiðslu veirunnar. Gengið hélt svo áfram að lækka fram á haustið þegar efnt til hlutafjárútboðs þar sem hver hlutur var seldur á 1 …

Aðdáun Indverja á vískíi er ekki ný af nálinni. Þó var það ekki fyrr en í kringum árið 2010 að framleiðandinn Amrut, sem var stofnaður árið 1948, kynnti Indian Single Malt viskí sem átti sérstaklega góðu gengi að fagna í Skotlandi, af öllum stöðum, áður en það hélt áfram til Bandaríkjanna þar sem það mæltist …

Ein leiðin til að sjá eigin augum hversu umsvifamikil atvinnugrein ferðaþjónustan er í landinu er að fara í morgunferð austur á Þingvelli, njóta þess að vera þar nánast einn dálitla stund og hlusta á fuglana syngja, fylgjast síðan með bílaflóðinu inn á stæðin við gestastofuna á Hakinu þegar klukkan fer að ganga tíu. Þá sér …

Norska flugfélagið Norwegian gerði upp annan ársfjórðung í gær en hlutabréf í félaginu féllu um 16 prósent í síðustu viku þegar afkomuspá ársins var lækkuð. Fjárfestar tóku þó uppgjör gærdagsins vel því bréfin hækkuðu um fimm af hundraði. Niðurstaðan hljóðaði upp á 477 milljónir norskra króna í hagnað fyrir skatt eða 6,1 milljarð íslenskra kr. …