Samfélagsmiðlar

Leigja frá sér þotur

Hið nýja Premium Economy farrými Finnair. Þar eru sætin

Á meðan langflest evrópsk flugfélög eru að auka umsvif sín dag frá degi þá er starfsemi Finnair ennþá mun takmarkaðri en hún var fyrir heimsfaraldur. Félagið gerir þannig ráð fyrir að framboðið í sumar verði aðeins um sjötíu prósent af því sem var á sama tíma árið 2019. Af þeim sökum hefur félagið leigt þrjár Airbus A350 breiðþotur til Lufthansa og fjórar Airbus A321 til British Airways.

Lokuð rússnesk lofthelgi gerir finnska félaginu nefnilega erfitt fyrir enda gengur reksturinn að miklu leiti út á áætlunarflug til Austurlanda fjær. Þotur Finnair þurfa því að fljúga lengri leið en áður frá Helsinki til Kína, Japan og Kóreu. Þar með eykst kostnaðurinn og til viðbótar eru þoturnar ekki eins þéttsetnar og áður sem skrifast meðal annars á áframhaldandi sóttvarnaraðgerðum, til að mynda í Kína.

Til að vega upp á móti þessu hefur Finnair bætt við bandarísku borgunum Dallas og Seattle við leiðakerfi sitt. Einnig hefur félagið sótt inn á sænska markaðinn með beinu flugi frá Stokkhólmi til Bandaríkjanna. Og nú er verið að skipta út sætunum í breiðþotunum sem notaðar eru í Ameríkuflugið, bæði á fyrsta farrými og svokölluðu Premium Economy farrými.

Þess háttar sæti eru þó ekki í þotum Finnair sem fljúga til Keflavíkurflugvallar fimm sinnum í viku frá Helsinki.

Samkvæmt nýju uppgjöri Finnair fyrir fyrsta fjórðung þess ára þá jókst tapið umtalsvert og nam 213 milljónum evra sem eru um það bil þrjátíu milljarðar króna. Finnska forsætisráðuneytið er skráð fyrir 56 prósent hlut í Finnair og hefur finnska ríkið lengi farið með meirihlutann í flugfélaginu. Hið íslenska FL-Group átti á sínum tíma nærri þrettán prósent hlut í Finnair og þá sat Sigurður Helgason, fyrrum forstjóri Icelandair, í stjórn félagsins.

Nýtt efni

„Afkoma fyrsta ársfjórðungs var í takt við væntingar okkar en rekstrarniðurstaðan í janúarmánuði litaðist af áhrifum alþjóðlegrar umfjöllunar um eldgos á Reykjanesi. Við nýttum þann mikla sveigjanleika sem félagið býr yfir til að laga sætaframboð að markaðsaðstæðum og jukum fjölda tengifarþega um 48 prósent með aukinni áherslu á þann markað þar sem markaðurinn til Íslands …

Áður en skemmtiferðaskipin taka að fylla götur Ísafjarðar af forvitnum ferðalöngum eru tvær helgar að vori sem fylla bæinn af heldur ólíkum hópum fólks. Sú fyrri er páskahelgin þegar tónlistarfólk og áhangendur þeirra þyrpast í bæinn til að taka þátt í rokkhátíð alþýðunnar, Aldrei fór ég suður, og sú síðari er Fossavatnshelgin, sem fór fram …

Tekjur Finnair drógust saman um tvö prósent á fyrsta fjórðungi ársins þrátt fyrir að finnska flugfélagið hafi aukið framboðið. Skýringin á samdrættinum liggur í verkföllum, verri sætanýtingu og lægri tekjum af fraktflutningum samkvæmt uppgjöri félagsins sem birt var í morgun. Rekstrarkostnaður Finnair á fyrsta ársfjórðungi var á pari við sama tímabil í fyrra og tapaði …

Allt þar til að Boeing Max krísan hófst, í ársbyrjun 2019, framleiddi Boeing fleiri þotur en keppinauturinn, Airbus. Kyrrsetningar og endurteknir framleiðslugallar hafa hins vegar orðið til þess að hægt hefur á framleiðslunni í verksmiðlum Boeing og eftirspurnin minnkað. Í fyrra framleiddi Airbus 735 þotur en Boeing 528 og mun bilið að öllu óbreyttu breikka …

Fataverslunin Húrra Reykjavík opnar í brottfararsal Keflavíkurflugvallar í vor og verður þar boðið upp á úrval af fatnaði og skóm frá vinsælum vörumerkjum fyrir farþega á leið úr landi. „Við erum að stíga stór skref með opnun þessarar nýju og glæsilegu verslunar, sem á sér stað í tilefni af 10 ára afmæli fyrirtækisins. Þetta er …

MYND: ÓJ

„Þetta er ein heitasta gjafavara Íslands, það get ég sagt fullum fetum. Seljum mikið á netinu hjá okkur út um allan heim,“ segir Baldur Ólafsson, markaðsstjóri Bónus, við fyrirspurn FF7 um vinsældir burðarpoka Bónus meðal ferðamanna.  Áberandi er við verslanir Bónus í miðborginni að ferðamenn kaupa þar gjarnan marga burðarpoka úr endurefni efni sem skarta …

Koffínlausar kaffibaunir eru hefðbundnar kaffibaunir þar sem beiskjuefnið og örvandi hlutinn koffín hefur verið fjarlægt. Útbreiddasta og ódýrasta ferlið við að losa baunirnar við koffínið er hins vegar orðið umdeilt þar sem efnasambönd sem við það eru notuð eru nú tengd við ýmsa heilsufarskvilla.Hægt er að beita nokkrum aðferðum við að losa kaffibaunir við koffín. …

Þrjátíu og átta trilljónir er tala sem er svolítið erfitt að skilja. Trilljón er notað í Bandaríkjunum yfir það sem við Íslendingar köllum billjón, og billjón er þúsund milljarðar, eða milljón milljónir. Á núverandi gengi eru 38 trilljónir Bandaríkjadala sama og 5.320 billjónir íslenskra króna, eða 5,3 milljón milljarðar.  Það er gott að hafa þetta …