Í síðustu viku kynnti Turkish Airlines þróunaráætlun sína næstu 10 árin. Óhætt er að segja að hún sé metnaðarfull. Tyrkneska félagið er þegar meðal stærstu flugfélaga í heimi og stjórnendur ætla sér að styrkja stöðu þess enn betur á heimskortinu. Á meðan heimsfaraldurinn geisaði var Turkish Airlines með umfangsmeiri starfsemi en flest önnur félög. Nýi flugvöllurinn í Istanbul var að fullu tekinn í notkun 2019 og hefur hann styrkt verulega stöðu þjóðarflugfélagsins. Flugvöllurinn er sá fjölfarnasti í Evrópu.
Stefnt er að því að árið 2033 verði Turkish Airlines með yfir 800 flugvélar í rekstri. Nú er það með 435. Þá er gert ráð fyrir að farþegafjöldinn hafi tvöfaldast og verði 170 milljónir. Vonast Tyrkirnir til að tekjurnar á ári fari úr 18 milljörðum Bandaríkjadollara 2022 í 52 milljarða 2033 þegar 100 ára afmælinu verður fagnað.
Starfsmenn Turkish Airlines og dótturfélaga eru nú 75 þúsund en vonir standa til að þeir verði tvöfalt fleiri að tíu árum liðnum – eða 150 þúsund. Félagið stefnir að því að auka notkun á SAF-eldsneyti og ná markmiðinu um kolefnishlutleysi árið 2050.
Áfangastöðum Turkish Airlines verður fjölgað úr 350 í 400. Erlendum áfangastöðum fjölgar úr 295 í 345 á þessum næstu 10 árum. Keflavíkurflugvöllur er ekki þar á meðal. Hinsvegar flýgur tyrkneska félagið til höfuðborga Noregs, Svíþjóðar, Finnlands og Danmerkur, auk Billund og Gautaborgar og ráðgerir flug til Álaborgar.
Turkish Airlines varð aðili að Star Alliance árið 2008.