Samfélagsmiðlar

Næsta sumar tekur á sig mynd

Fleiri ferðir til Kanada og Sviss og samkeppni á ný í flugi til Stokkhólms er meðal þess sem við vitum um flugáætlun næsta árs en hvað hyggst Easy Jet gera?

Nú þegar sumarvertíðinni er lokið gefst starfsmönnum flugfélaganna tími til að fínpússa áætlun næsta árs. Icelandair hefur nú þegar tilkynnt að félagið ætli að fljúga til 38 áfangastaða á næsta ári og þar af eru þrír nýir; Edmonton og Vancouver i Kanada og Genf í Sviss. En svissneska borgin var ein af þeim sem Túristi tippaði á að myndi bætast við leiðakerfi Keflavíkurflugvallar á næsta ári.

Icelandair mun einnig fjölga ferðum til margra áfangastaða og þarf því að bæta þremur vélum við flugflota sinn samkvæmt tilkynningu félagsins.

Samkeppni í Stokkhólmi á ný

Helmingur allra gistinátta Íslendinga á sænskri grundu er á Stokkhólmssvæðinu samkvæmt talningu ferðamálaráðs borgarinnar. Í fyrra fjölgaði þeim um fjórðung.

Í gær tilkynntu forsvarsmenn Wow Air að félagið hyggist bjóða upp á þrjár ferðir í viku til Stokkhólms allt árið um kring frá og með 1. júní. Hingað til hafa SAS og Iceland Express veitt Icelandair samkeppni á flugleiðinni en aðeins á sumrin, þó ekki í ár.

Hvað gerir Easy Jet?

Í nýlegu viðtali Viðskiptablaðsins við Hugh Aitken, framkvæmdastjóri Easy Jet, kom fram að stjórnendur þess íhugi að fljúga hingað til lands frá fleiri borgum. Í dag býður félagið upp á ferðir til Íslands frá þremur breskum borgum allt árið um kring. Easy Jet er með starfsstöðvar í tíu borgum á meginlandi Evrópu og þar af eru fjórar í Frakklandi. Ef breska félagið heldur áfram að fókusa á heilsársflug þá verður að teljast líklegt að flug milli Keflavíkur og Parísar verði fyrir valinu enda eru franskir ferðamenn fjölmennir hér á landi. Sömu sögu er að segja um Þjóðverja en Easy Jet hefur vaxið hratt í höfuðstað Þýskalands og ekki ólíklegt að félagið bæti sér í slaginn um farþega á milli Berlínar og Íslands. Líkt og Túristi greindi nýlega frá þá fjölgaði gistinóttum Íslendinga í Berlín um þriðjung á þessu ári.

Fyrir íslenska túrista væri ánægjulegt ef Easy Jet myndi bæta flugi til Íslands við starfsemi sína í Nice, Lissabon eða Róm en ekki hefur verið boðið upp á áætlunarflug til þessara borga frá Íslandi.

TILBOÐ: 15% AFSLÁTTUR AF GISTINGU Í KAUPMANNAHÖFN
HÓTEL: GERÐU VERÐSAMANBURÐ OG BÓKAÐU HAGSTÆÐASTA KOSTINN


Nýtt efni

Heldur færri beiðnum um vegabréfsáritun var hafnað á Schengen-svæðinu 2023 miðað við árið á undan, 1,6 milljónum eða 15,8 prósentum af heildarfjölda áritana í stað 17,9 prósenta. Flestum beiðnum var að venju hafnað í Frakklandi eða 436.893, samkvæmt frétt SchengenNews, en Frakkar taka líka við flestum beiðnum. Þau ríki sem koma næst á eftir á …

Þegar nýtt íslenskt flugfélag fer í loftið þá er Kaupmannahöfn ávallt meðal fyrstu áfangastaða. Þannig var það í tilfelli Iceland Express, sem þó var ekki fullgilt flugfélag, Wow Air og Play. Hjá öllum þremur var stefnan ekki sett á Stokkhólm fyrr en fleiri þotur höfðu bæst í flotann. Play fór sína fyrstu ferð til sænsku …

Árið 2023 varð landsvæði sem nam tvöfaldri stærð Lúxemborgar eldum að bráð í Evrópu - meira en hálf milljón hektara gróðurlendis eyðilagðist. Samkvæmt upplýsingum Evrópska upplýsingakerfins um gróðurelda (European Forest Fire Information System - EFFIS) voru 37 prósent umrædds lands þakin runnum og harðblaðaplöntum en á 26 prósentum óx skógur.  Auk gríðarlegs tjóns vistkerfisins fylgdu …

Kopar er nú meðal eftirsóttustu hráefna í iðnaði og verð á honum hækkar ört - svipað og gerðist með hráolíuna á áttunda áratugnum eftir að olíuframleiðendur í Arabalöndunum settu viðskiptabann á Bandaríkin og bandalagsríki þeirra vegna stuðnings við Ísrael í Yom Kippur-stríðinu. Mikil hækkun á verði kopars á mörkuðum skýrist raunar að hluta af auknum …

Ísland komst fyrst á kortið hjá United Airlines vorið 2018 þegar félagið hóf áætlunarflug hingað frá New York. Síðar bætti bandaríska flugfélagið við ferðum hingað frá Chicago og í báðum tilvikum voru brottfarir í boði frá frá vori og fram á haust. Í fyrra varð ekkert út Íslandsflugi United frá New York en í lok …

Ferjan Sæfari leggst að bryggju í Sandvík, þorpi Grímseyjar, um hádegisbil eftir um þriggja klukkustunda siglingu frá Dalvík. Ferjan stoppar ekki lengi í eyjunni í þetta sinn heldur leggur aftur af stað frá Grímsey klukkan 14. Dagsferðalangar í Grímsey á veturna stoppa því aðeins í tæpar tvær klukkustundir í eyjunni en leggja á sig meira …

Mótun ferðamálastefnu fyrir Ísland til ársins 2030 var sett á ís þegar Covid-faraldurinn hófst en þráðurinn var tekinn upp að nýju í fyrra. Þá skipaði ráðherra ferðamála, Lilja Alfreðsdóttir, sjö starfshópa til að fara í verkið og komu meira en 100 manns að þeirri vinnu. Drög að tillögu til þingsályktunar voru birti í febrúar og …

Þrátt fyrir takmarkað framboð á flugi innan Evrópu þá eru fargjöld ekki á uppleið og verðþróunin er neytendum í hag nú í sumarbyrjun að sögn forstjóra og fjármálastjóra Ryanair sem kynntu nýtt ársuppgjör félagsins nú í morgun. Reikningsár þessa stærsta lágfargjaldaflugfélags Evrópu lauk í lok mars sl. og þar var niðurstaðan hagnaður upp á 1,9 …