Samfélagsmiðlar

Segir eðlilegt að íslenskt markaðsfólk vinni að markaðsátaki Íslandsstofu

Formaður Sambands íslenskra auglýsingastofa segir eðlilegt að sú herferð sem stjórnvöld ætla að fjármagna til kynningar á Íslandi sem áfangastað verði unnin hér á landi.

Guðmundur H. Pálsson, framkvæmdastjóri Pipar/TBWA og formaður SÍA.

Það bárust fimmtán umsóknir í framkvæmd á markaðsátaki Íslandsstofu sem ætlað er að styðja við stöðu Íslands sem áfangastaðar þegar ferðalög hefjast á ný. Sjö tilboðanna komu frá íslenskum fyrirtækjum og átta frá útlöndum líkt og Túristi greindi frá í gær. Þrettán manna valnefnd fer nú í gegnum umsóknirnar.

„Það var mjög áhugavert að sjá hversu margar stofur sendu inn tilboð í þetta markaðsátak Íslandsstofu og þá sérstaklega hversu margar erlendar stofur tóku þátt, sem kom öllum á óvart. Innan SÍA, Samband íslenskra auglýsingastofa, eru átta auglýsingastofur og taka þær flestar þátt í þessu útboði. Mjög ólíklegt er að minni stofur hafi þekkingu og bolmagn til að vinna og halda utanum svona stórt verkefni sem skýrir það að fleiri íslenskar stofur tóku ekki þátt,“ segir Guðmundur H. Pálsson, framkvæmdastjóri Pipar/TBWA og formaður SÍA.

„Það er að sjálfsögðu eðlilegt að þetta verkefni sé unnið af íslensku markaðsfólki til að tryggja að þekking á svona markaðssetningu haldi áfram að byggist upp hér á landi, en ég veit að sú þekking er til staðar hér á landi á mörgum stofum innan SÍA. Alþjóðleg markaðsþekking og tengsl eru eitt að því mikilvægasta sem við eigum og ef við ætlum að vera samfélag með háan kaupmátt þá má ekki gefa eftir á þeim vettvangi,“ bætir Guðmundur við.

Hann segir að verkefnið sé stórt og sérstaklega mikilvægt fyrir íslenska ferðaþjónustu og í raun efnahag landsins. „Þetta verkefni er unnið á erlendum mörkuðum og þarf að vinnast í samvinnu við aðila á þessum mörkuðum að einhverju leiti. Hingað til hefur þetta verkefni verið stýrt af Íslandsstofu og í samvinnu við stofu á Íslandi sem er með tengingar á þeim mörkuðum sem verið er að ná til. Ég tel það vera góða leið að vinna þetta markaðsátak, þ.e. frá Íslandi af íslensku markaðsfólki sem er með góðar tengingar við aðila á þeim mörkuðum sem verið er að leggja áherslu á hverju sinni. Að því sögðu getur vel verið að þær erlendar stofur sem sendu inn tilboð séu með þessa uppsetningu, þ.e. eru í samstarfi við íslenska aðila sem munu vera í daglegum tengslum við Íslandsstofu hér á Íslandi.“

Kostnaðaráætlun átaksins gerir ráð fyrir 300 milljónum króna í framleiðslu á kynningarefninu og telur Guðmundur að í þeirri upphæð liggi að hluta til skýringin á fjölda umsókna. „Önnur skýring er líklega verkefnastaða hjá stofum út um allan heim, en Covid áhrif hafa náð til auglýsingastofa víða.“

Til viðbótar við fyrrnefndar 300 milljónir þá er 1,2 milljarður króna eyrnamerktur kaupum á auglýsingabirtingum. Átakið mun því kosta einn og hálfan milljarð króna í heildina.

Nýtt efni

Gengi hlutabréfa í Icelandair hefur lækkað um helming síðastliðna 12 mánuði og þar af um nærri fjórðung frá áramótum. Fyrir helgi fór gengið niður í 1,03 kr. og markaðsvirði félagsins er núna 42,3 milljarðar. Eftir heimsfaraldur hefur það hæst farið upp í 95 milljarða króna en það var í júlí síðastliðnum. Á síðasta áratug náðu …

Ferðamönnum hefur fjölgað í friðlandi Hornstranda eins og víðar á landinu, áætlað er að um 10.500 manns hafi haldið í friðlandið síðasta sumar, sem var tölvuverð aukning frá sumrinu þar á undan, 2022. Ólíkt mörgum öðrum ferðamannastöðum er ekki ætlunin að auka mikið við innviði til að bregðast við auknum fjölda„Hlutverk ferðamannsins er að aðlagast …

Hjá erlendum hagstofum lenda íslenskir ferðamenn oft í flokknum „aðrir" þegar gefnar eru út tölur um gistinætur á hótelum. Þannig er það þó ekki í þýsku höfuðborginni og samkvæmt nýjustu tölum þaðan keyptu íslenskir gestir 5.530 gistinætur á hótelum í Berlín í janúar og febrúar. Þetta er meira en tvöföldun frá sama tíma í fyrra …

Síðastliðna tólf mánuði hefur vísitala neysluverðs hækkað um 6 prósent og um 3,9 prósent ef húsnæði er tekið út fyrir sviga. Verðmælingar Hagstofunnar sýna aftur á móti að verð á farmiðum til útlanda lækkaði um 11,4 prósent í apríl í samanburði við sama mánuð í fyrra. Þá voru páskarnir aðra helgina í apríl en eftirspurn …

Ólafur Þór Jóhannesson, framkvæmdastjóri fjármálasviðs Play, hefur óskað eftir að láta af störfum. Hann mun sinna stöðunni þar til eftirmaður hans tekur við að því segir í tilkynningu. Ólafur Þór tók við fjármálasviði Play eftir að Þóra Eggertsdóttir „ákvað að segja skilið við félagið" í október 2022. Hún hafði þá gegnt stöðu fjármálastjóra allt frá …

Á árinu 2023 minnkaði sala í Danmörku á prentuðum bókum um 70,2 milljónir danskra króna (tæpa 1,5 milljarða íslenskra kr.) en á sama tíma jókst velta með stafrænar bækur, hljóð og e-bækur, um 35,3 milljónir danskra kr. (rúmar 700 milljónir kr). Einmitt þessi breyting kemur illa niður á rithöfundum landsins því tekjur þeirra og forlaganna …

Af þeim sex norrænu flugfélögum sem skráð eru á hlutabréfamarkað þá gengur best hjá hinu norska Norwegian. Félagið stokkaði upp leiðakerfið í heimsfaraldrinum, endursamdi við birgja og starfsfólk og í fyrra skilaði Norwegian methagnaði. Sú niðurstaða skrifaðist meðal annars á þá ákvörðun stjórnenda að draga töluvert úr umsvifunum yfir vetrarmánuðina. Það hefur leitt til að …

Í ágúst 2026 er áætlað að Victorian Fruit and Vegetable Market í höfuðborg Írlands opni dyr sínar á nýjan leik. Markaðurinn hefur verið lokaður í fimm ár og byggingin legið undir skemmdum en með hjálp 25 milljón evra þróunarstyrks er markmiðið að nýr markaður skáki ekki aðeins hinum víðfræga Enska markaði í Cork heldur mörkuðum …