Samfélagsmiðlar

Meiri líkur á tilkynningu frá WOW á morgun en í dag

Forsvarsfólk WOW air lofaði fjölmiðlum upplýsingum nú í vikulok um gang mála hjá flugfélaginu. Skúli Mogensen, forstjóri og eigandi, segist sjá í mark í bréfi sem sent var starfsfólki í gær.

Spennan í kringum sölu á skuldabréfum WOW air hefur verið mikil allt frá því að kynning á útboðinu varð opinber fyrir mánuði síðan. Allan þann tíma hefur fyrirtækið ekki gefið út formlegar tilkynningar um gang mála en von er á einni slíkri nú í vikulok eins og fram hefur komið í fjölmiðlum. Aðspurð um nákvæmari tímasetningu þá svarar Svanhvít Friðriksdóttir, upplýsingafulltrúi WOW air, því til að vikulok séu á laugardegi. Af því svari að dæma er ólíklegt að upplýsingar um stöðuna muni berast nú í lok vinnuviku.

Þó formlegar tilkynningar hafi ekki borist frá flugfélaginu síðustu vikur þá fer því fjarri að ekkert hafi heyrst í Skúla Mogensen forstjóra og eina eiganda flugfélagsins. Og sú pressa sem nú er komin á svör frá flugfélaginu má að hluta til rekja til þess að á fimmtudaginn í síðustu viku hafði Bloomberg það eftir Skúla að von væri á upplýsingum um stöðu skulabréfaútboðsins öðru hvoru megin við síðustu helgi. Þessi vika hefur svo liðið án formlegra upplýsinga en í gær sendi Skúli tölvupóst á starfsfólk þar sem fram kom að hann sjái í mark í verkefninu.

Forsíðufrétt Fréttablaðsins í morgun er á sama veg. „Skúli nálgast endamarkið“ segir í fyrirsögn og samkvæmt heimildum blaðsins eru komnir kaupendur að skuldabréfum í WOW upp á um 5,8 milljarða króna en gert er ráð fyrir að útboðið nemi í heildina um 6,5 milljörðum. Upphaflega var ætlunin að selja skuldabréf í WOW fyrir 6 til 12 milljarða króna. Áður hefur komið fram að vextir á skuldabréfunum verða um 9 prósent. Auk þess fá kaupendur bréfanna kauprétt á hlutafé með allt að fjórðungs afslætti en til stendur að skrá WOW air í kauphöll innan tveggja ára.

Nýr meðeigandi

Allt frá því að meðstofnendur Skúla, þeir Baldur Oddur Baldursson og Matthías Imsland, fóru út úr hlutahafahópi WOW air hefur Skúli átt fyrirtækið einn. Síðastliðið ár hefur hann hins vegar ítrekað sagst vera að ígrunda að taka inn meðeigendur. Ástæðan væri ekki fjárþörf heldur aðallega sú staðreynd að umfangið væri það mikið að áframhaldandi stækkun væri dýr. „Þá er annað hvort að hægja á rekstrinum eða taka inn aukið hlutafé til að hafa sterkari stoðir,” sagði Skúli í viðtali við Túrista í vor. Nú gæti nýr meðeigandi verið fundinn því samkvæmt heimildum Fréttablaðsins er unnið að því að fá inn fjárfesti að flugfélaginu sem myndi leggja því til nýtt hlutafé upp á tugi milljóna evra samhliða því að skuldabréfaútboðið verður klárað. Það þýðir væntanlega að skuldabréfaútboðið byggi á því að  hlutafjáraukningin gangi í gegn. Hvort það er raunin eða ekki kemur væntanlega í ljós þegar WOW sendir út fréttatilkynningu nú í vikulok.

Uppfært: Stuttu eftir birtingu greinarinnar sendi WOW út tilkynningu þar sem fram kom að kaupendur væru komnir að skuldabréfum upp á rúma 6 milljarða króna. 

Nýtt efni

Um síðustu mánaðamót var greint frá því á borgarvef Amsterdam að innan marka hennar væri að finna 10 snjalldælur sem ökumenn gætu nýtt sér án endurgjalds. Það sem greinir snjalldælu frá þessum hefðbundnu, sem ökumenn geta nálgast víða til að dæla lofti í bíldekkin, er að þær tryggja að þrýstingur sé réttur. Margir ökumenn hafa …

Eins og raunin var í gær, þá fá ferðamenn ekki að fara upp á Akrópólishæðina í Aþenu um miðjan daginn vegna óvenjulega mikils hita miðað við árstíma. Engum verður hleypt upp á hæðina frá hádegi til klukkan fimm síðdegis. Sama gildir um aðra fornleifastaði í landinu, sem ferðamenn sækjast eftir að skoða. Allir sem hafa …

Í byrjun síðasta vetrar hóf Easyjet að fljúga tvisvar í viku milli London og Akureyrar. Aldrei áður höfðu áætlunarferðir verið í boði á þessari flugleið og íbúar á Norðurlandi tóku þessari nýjung fagnandi og voru í meirhluta sætanna í þotum breska flugfélagsins. Þetta mátti sjá á tölum norðlenska gististaða því breskum gestum fjölgaði ekki ýkja …

Ákvörðun Evrópusambandsins um að leggja allt að 38,1 prósents viðbótartoll á kínverska rafbíla vekur áhyggjur margra í alþjóðlega viðskiptaheiminum. Verndartollum er ætlað að hemja samkeppni að utan, reisa varnir á heimavelli, en leiða auðvitað gjarnan til þess að mótaðilinn svarar fyrir sig. Það óttast einmitt evrópskir framleiðendur, sem háðir eru viðskiptum við Kína, að gerist …

Vorið 2021, stuttu áður en Play fór í loftið í fyrsta sinn, efndi félagið til hlutafjárútboðs þar sem söfnuðust 10 milljarðar króna. Í kjölfarið voru bréfin skráð á First North Growth í Kauphöllinni en um þann markað gilda ekki eins strangar reglur og Aðalmarkað Nasdaq. Í tengslum síðustu hlutafjáraukningu, sem lauk í apríl síðastliðnum, var …

Viðskiptastríð vesturveldanna og Kína heldur áfram að þyngjast því fyrr í dag gaf Evrópusambandið út að 38,1 prósent innflutningstollar yrðu lagðir á kínverska rafbíla frá og með næsta mánuði. Sú hækkun bætist við þann 10 prósent toll sem í dag ríkir á innflutning rafbíla frá Kína til aðildarríkja ESB. Þessi viðbótartollur hefur verið yfirvofandi síðustu …

Það var í júní 2014 sem breska lággjaldaflugfélagið Flybe, sem nú er gjaldþrota, hóf áætlunarflug til Íslands frá Birmingham. Flugleiðin stóð ekki undir væntingum stjórnenda Flyby og var lögð niður eftir níu mánuði. Þá tók Icelandair við keflinu og hélt úti tíðum ferðum milli Íslands og þessarar næstfjölmennustu borgar Bretlands fram í ársbyrjun 2018. Síðan …

Í Bandaríkjunum eru lestarsamgöngur ekki eins góðar og í Evrópu og þurfa þeir sem ætla að sækja komandi landsfundi Demókrata og Repúblikana annað hvort að keyra eða fljúga á fundarstað. Af þeim sökum hefur bandaríska flugfélagið United Airlines bætt við 118 flugferðum til og frá Chicago í ágúst í tilefni af landsfundi Demókrata. Repúblikanar hittast …